Quảng cáo

Lampard: Chelsea sai lầm khi bán Daniel Sturridge

Chủ nhật, 08/06/2014 20:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến phong độ ấn tượng của Daniel Sturridge trong màu áo Liverpool, Frank Lampard cho rằng Chelsea đã sai lầm lớn khi bán ngôi sao này thay vì xếp anh thi đấu ở vị trí sở trường.

Nội dung chính

 

Daniel Sturridge đã cập bến Anfield trong tháng Giêng năm 2013 với giá 12 triệu bảng từ Chelsea, trong màu áo mới tuyển thủ người Anh này đã hòa nhập nhanh chóng với phong cách chơi bóng của Liverpool và hiện đang là một trong những chân sút chủ lực của đội bóng. Ở mùa giải vừa qua, Sturridge đã có mặt trong đội hình xuất sắc Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14.

 

Daniel Sturridge, Liverpool, Frank Lampard, Chelsea, Lampard chỉ trích Chelsea, Premier League, Ngoại hạng Anh

Lampard và Sturridge khi còn ở Chelsea

 

Chứng kiến phong độ ấn tượng của người đồng đội cũ, mới đây Frank Lampard đã lên tiếng cho rằng bán Sturridge đi là một sai lầm lớn của Chelsea.

 

"Tôi thực sự hài lòng với Sturridge, tôi nghĩ rằng tại Chelsea cậu ấy đã có chút thất vọng", Lampard cho biết. "Sturridge đã cảm thấy rằng mình còn thể hiện được nhiều hơn nữa, cậu ấy thấy vị trí thi đấu tại Chelsea là không hợp lý và rời đội bóng là cách tốt nhất. Bán Sturridge là một sai lầm của Chelsea, nó thực sự không tốt khi nhìn lại mọi việc.

 

Đối với một tuyển thủ người Anh thường xuyên ghi bàn tại Premier League như Sturridge, anh là một mẫu tiền đạo tuyệt vời".

 

Trong 2 năm gắn bó với Chelsea, Sturridge không được đá ở vị trí tiền đạo sở trường và chỉ ghi được 15 bàn thắng sau 55 lần ra sân. Tuy nhiên, dù mới tới Liverpool được hơn 1 mùa nhưng anh đã đóng góp cho đội bóng này 35 bàn thắng chỉ sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường. Con số này chắc hẳn sẽ khiến Chelsea phải tiếc nuối.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Sturridge Liverpool Frank Lampard Chelsea Lampard chỉ trích Chelsea Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT