Quảng cáo

Mourinho nói gì về sự ra đi của Frank Lampard

Thứ sáu, 06/06/2014 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến cậu học trò từng gắn bó với Chelsea suốt 13 năm qua rời CLB, Jose Mourinho đã nói như thế nào về quyết định của The Blues.

 

Jose Mourinho, Frank Lampard, Chelsea, The Blues, Lampard rời Chelsea, Chelsea khong gia han hop dong voi Lampard, Premier League, Champions League

Mourinho cho rằng Lampard có thể trở về Chelsea bất cứ lúc nào

 

Không ai biết chính xác và như thế nào khi chủ tịch Abramovich đã ra quyết định có phần vô tình với Lampard. Jose Mourinho cho biết ông đã không nói lời chia tay với Frank Lampard bởi ông biết cậu học trò của mình nhất định sẽ còn trở lại.

 

"Bạn không thể tượng tượng nó đã diễn ra khó khăn đến thế nào" - Mourinho nói về cuộc gặp mặt với Lampard sau khi thống nhất với lãnh đạo cấp trên về hợp đồng của tiền vệ này. "Nhưng tôi cũng vẫn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi chắn chắn rằng cậu ấy sẽ quay lại Chelsea. Có rất nhiều người muốn điều đó xảy ra, tôi muốn cậu ấy trở lại, các nhân viên muốn cậu ấy trở lại vì vậy chắc chắn điều đó sẽ lại đến" - The Guardian dẫn lời Chelsea.

 

"Điều khác biệt có lẽ sẽ là cách mà cậu ấy sẽ trở lại. Ông Abramivic luôn mở cánh cửa để đón chào sự trở lại của cậu ấy và Lampard có thể làm bất kỳ việc gì mình muốn ở CLB này.

 

Cậu ấy có thể là một huấn luyện viên và có thể bắt đầu ở học viện bóng đá trẻ chẳng hạn. Lampard cũng có thể trở thành một trợ lý của tôi trong những vai trò khấc nhau. Đó là điều Frank có thể quyết định".

 

Jose Mourinho, Frank Lampard, Chelsea, The Blues, Lampard rời Chelsea, Chelsea khong gia han hop dong voi Lampard, Premier League, Champions League

Lampard chưa muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình


Lampard quyết định sẽ ra đi bởi anh chưa muốn dừng lại, tiền vệ tài hoa của bóng đá Anh cảm thấy vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao 1-2 năm nữa. Ở Chelsea, Lampard đã có 211 bàn thắng trong 648 lần ra sân. Anh cũng đã có 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup, 1 Champions League và 1 Europa League.

 

Video danh thủ: Những bàn thắng đẹp nhất của Lampard trong màu áo Chelsea

 

"Cậu ấy là một người đàn ông đóng vai trò quan trọng trong một đội bóng, điều đó đã không diễn ra trong năm qua - đôi khi thi đấu, không khi không, thi đấu 60 phút hay không thể bắt đầu từ đầu trận đấu... Tôi nghĩ rằng với Lampard, với tâm lý và tính cách của cậu ấy sẽ tốt hơn nếu có được một đội bóng với những đối thủ mà Lampard thực sự là một người thủ lĩnh".

 

Lampard cũng đã thừa nhận anh đang xem xét một đề nghị từ New York City tuy nhiên tương lai của anh cũng có thể sẽ là QPR, nơi Harry Redknaap là thuyền trưởng ở đó.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Jose Mourinho Frank Lampard Chelsea The Blues Lampard rời Chelsea Chelsea khong gia han hop dong voi Lampard Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT