Quảng cáo

Frank Lampard chính thức nói lời chia tay Chelsea

Thứ ba, 03/06/2014 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua 2/6, tiền vệ kỳ cựu của Chelsea, Frank Lampard đã chính thức nói lời chia tay The Blues sau 13 năm gắn bó.

 

Frank Lampard,chia tay Chelsea,Chelsea,Frank Lampard chia tay,Frank Lampard giải nghệ,Frank Lampard giã từ,Frank Lampard ra đi,Frank Lampard hết hạn,Frank Lampard dự World Cip,Frank Lampard chuyển sang,Frank Lampard đội bóng mới,The Blues,Frank Lampard ch

Frank Lampard chính thức chia tay Chelsea sau 13 năm gắn bó


Tiền vệ Lampard, người thường đeo băng đội phó và có tầm ảnh hưởng lớn của Chelsea trong suốt một thập kỷ qua đã lên tiếng xác nhận rời CLB vì không được gia hạn hợp đồng. Hợp đồng của cầu thủ 35 tuổi này sẽ hết hạn trong tháng 6/2014.

 

Lampard nói: "Khi mới đặt chân tới sân Stamford Bridge cách đây 13 năm, tôi không bao giờ dám nghĩ mình sẽ được thi đấu nhiều trận như thế và gặt hái thành công với Chelsea. CLB này đã trở thành một phần cuộc sống của tôi và tôi phải cảm ơn nhiều người vì điều đó.”

 

Video 10 bàn thắng đẹp nhất của Lampard ghi cho Chelsea

 

Sau 648 lần ra sân trên mọi đấu trường, 'Người không phổi' đã ghi được 211 bàn thắng và góp phần giúp The Blues đoạt 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup, 2 Siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 Europa League.

 

Với những đóng góp to lớn của mình, Lampard được coi là 'công thần' của Chelsea. Tuy nhiên, do tuổi đã cao nên Lampard không được lãnh đạo Chelsea gia hạn hợp đồng. Tiền vệ người Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào ngày 30/6 tới.

 

Lampard cũng không quên gửi lời cảm ơn tới chủ tịch Roman Abramovich: "Với sự hào phóng của mình, Chủ tịch Roman Abramovich đã giúp Chelsea trở thành một thế lực của bóng đá châu Âu nói chung và bóng đá Anh nói riêng. Hy vọng, ông ấy sẽ tiếp tục thúc đẩy CLB không ngừng phát triển. Tôi mong rằng The Blues sẽ tiếp tục gặt hái thành công giống như trong quãng thời gian qua”.

 

Bến đỗ tiếp theo của Lampard nhiều khả năng là đội bóng New York FC thuộc giải nhà nghề Mỹ MLS.  'Đội phó' tuyển Anh không công bố tương lai trong thời điểm World Cup đang diễn ra. Lampard muốn toàn tâm toàn ý thi đấu kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard chia tay Chelsea Chelsea Frank Lampard chia tay Frank Lampard giải nghệ Frank Lampard giã từ Frank Lampard ra đi Frank Lampard hết hạn Frank Lampard dự World Cip Frank Lampard chuyển sang Frank Lampard đội bóng mới The Blues Frank Lampard ch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT