Quảng cáo

Frank Lampard trải lòng khi không được Chelsea gia hạn HĐ

Thứ bảy, 31/05/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước khi bước vào một kỳ World Cup 2014 đầy cam go, tiền vệ Frank Lampard đã có những trải lòng về việc anh không được Chelsea gia hạn hợp đồng và phải chia tay The Blues sau 13 năm gắn bó.

 

Frank Lampard, chelsea gia hạn hợp đồng cho Frank Lampard,Frank Lampard  o lai chelsea, chelsea de Frank Lampard ra di, John Terry,John Terry gia hạn họp đồngFrank Lampard không được Chelsea gia hạn HĐ


Việc Chelsea không gia hạn hợp đồng cho Frank Lampard khiến nhiều người khá bất ngờ. Bởi cách đây vài ngày, chính HLV Jose Mourinho còn trực tiếp lên tiếng khẳng định rằng mình muốn giữ chân Lampard ở lại sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, sau những năm tháng cống hiến hết mình cho đội bóng thủ đô London, tiền vệ người Anh luôn được các CĐV The Blues xem như biểu tượng.

 

Thậm chí, những diến biến về quá trình đàm phán hợp đồng của Lampard với Chelsea đã diễn ra hết sức thuận lợi. Không gặp bất cứ vướng mắc gì về điều khoản cá nhân hay tiền lương, ngôi sao 35 tuổi cũng tỏ rõ ý định muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo The Blues. Tuy nhiên, cuối cùng thì mọi chuyện lại thay đổi hoàn toàn. Theo những tin tức mới nhất từ tờ The Mirror tiết lộ thì phía ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định không ký hợp đồng với Lampard.

 

Hiểu được tương lai bất định của mình sau World Cup 2014, Frank Lampard đã có những tâm sự rất thật về quãng thời gian anh chiến đấu cho Chelsea. Tiền vệ ngươi Anh chia sẻ: “Tôi muốn tiếp tục ở lại đội bóng trong hai hoặc ba năm nữa, nó sẽ tốt hơn nếu mình chia tay đội bóng trong vinh quang. Dù vậy, tôi sẽ không hối tiếc với bất kỳ điều gì.

 

Tôi không biết điểu đến tiếp theo của tôi sau Chelsea là ở đâu, bạn cần phải có những sự cân nhắc hợp lý. Tôi hiểu mọi việc sẽ phải dừng lại nên khi bắt đầu bước qua tuổi 30, tôi đã nghĩ về việc phải chia tay Chelsea.”

 

Trong quãng thời gian 13 năm chơi bóng cho Chelsea, Frank Lampard đã giành được 3 danh hiệu Premier League, 4 FA Cup, 2 League Cup, 1 Europa League và 1 Champions League. Ngoài ra anh còn sở hữu một những giải thưởng cá nhân cao quý và đang là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Lampard chelsea gia hạn hợp đồng cho Frank Lampard Frank Lampard o lai chelsea chelsea de Frank Lampard ra di John Terry John Terry gia hạn họp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT