Quảng cáo

HLV Wenger tuyên bố gì sau khi gia hạn HĐ 3 năm với Arsenal?

Thứ bảy, 31/05/2014 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2017, HLV Wenger tự tin tuyên bố sẽ có một mùa hè bận rộn với việc chiêu mộ những nhân tố mới để giúp Pháo thủ chinh phục các mục tiêu ở mùa giải tới.

 

Wenger , Arsenal , Arsene Wenger , Chuyển nhượng , FA Cup , Ngoại hạng Anh , Arsenal FC, Arsene Wenger, HLV Wenger có 100 triệu bảng để chi tiêu ở kỳ CN Hè 2014


Hợp đồng của HLV Wenger và Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 và nhiều mối nghi ngại đã xuất hiện khi phía PSG, Monaco…nhảy vào chèo kéo vị chiến lược gia này trở về Pháp. Tuy nhiên, vào ngày hôm qua (30/5), HLV Wenger quyết định tiếp tục gắn bó với Arsenal đến năm 2017 cùng mức lương 8 triệu euro/ mùa.

 

Để thuyết phục được HLV Wenger ở lại đội bóng, BLĐ Arsenal đã phải nhượng bộ vị Giáo sư này những điều khoản trong vấn đề chuyển nhượng. Đây là điều khá hợp lý, bởi từ trước đến nay dù là HLV trưởng nhưng Wenger không có nhiều tiếng nói trong việc tuyển quân.

 

Việc những Manchester City, Paris Saint Geermain hay Real Madrid thành công khi vung ra hàng trăm triệu bảng để chiêu mộ lực lượng đã khiến Arsenal phải có những sự thay đổi ở khâu tuyển chọn nhân sự.

 

Lời nói đi đôi với hành động, BLĐ Arsenal hứa sẽ cấp 100 triệu bảng để chiến lược gia người Pháp mua sắm. Nhờ đó mà trong ngày kí kết hợp đồng mới, HLV Wenger hồ hởi tuyên bố: “Đúng. Tôi có thể hứa rằng chúng tôi sẽ có một mùa hè vất vả để bổ sung một số cái tên nữa dựa vào số tiền được cấp. Chúng tôi cũng đang có điều kiện rất thuận lợi, các cầu thủ muốn tới đây với chúng tôi và nếu tìm được một cầu thủ có chất lượng phù hợp, tôi chắc chắn sẽ mang anh ấy về đây.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal Arsene Wenger Chuyển nhượng FA Cup Ngoại hạng Anh Arsenal FC Arsene Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT