Quảng cáo

Man Utd 'hy sinh' Welbeck nhằm đổi lấy sự phục vụ của Barkley

Thứ sáu, 30/05/2014 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Man Utd sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn cộng với chân sút Danny Welbeck để thuyết phục phía Everton nhượng lại tiền vệ Ross Barkley.

 

Roberto Martinez, Đại gia Anh, Ross Barkley, Liverpool, Man City, Man United, chuyen nhuong, everton, dai gia anh nhan trai dang, Ngôi sao, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he, tin chuyen nhuong

Man Utd đưa Danny Welbeck nhằm đổi lấy sự phục vụ của Barkley

 

Dù mới 21 tuổi song Ross Barkley được đánh giá rất cao ở mùa giải 2013/14 trong màu áo Everton, với 6 bàn thắng sau 34 lần ra sân tại đấu trường Premier League, tiền vệ này đã giúp đội nhà kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 trên BXH với 72 điểm. Tốt hơn nhiều so với thành tích ở mùa giải trước là vị trí thứ 6 và chỉ có 63 điểm.

 

Chính sự tỏa sáng của Ross Barkley khiến anh trở thành mục tiêu nhòm ngó của một số ông lớn tại Anh như Man City, Man United, Liverpool và cả Chelsea. Những CLB này đều sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để có được chữ ký của tiền vệ 21 tuổi, có tin đồn cho rằng The Kop sẵn sàng bỏ ra 38 triệu bảng để sở hữu Barkley.

 

Man Utd là đội tỏ rõ quyết tâm và sự sốt sắng hơn cả. Sau nhiều động thái hỏi mua không thành công, Quỷ đỏ thành Manchester vừa gửi đến Everton một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, Man Utd sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn cộng với chân sút Danny Welbeck để thuyết phục phía Everton nhượng lại tiền vệ Ross Barkley.

 

Đây được coi là lời đề nghị khó cưỡng lại nhất từ trước đến nay giành cho Ross Barkley. Nên nhớ, Everton đang phải nhanh chân tìm kiếm một chân sút để bổ sung cho sự ra đi của Lukaku (trở về Chelsea) nên nếu đồng ý họ vừa có tiền để chiêu mộ thêm những mục tiêu mới và có một chân sút khá ổn định.

 

HLV Martinez từng cảnh báo tất cả các CLB khác tránh xa Ross Barkley và sẽ không bán cậu học trò của mình với bất cứ giá nào. Dù vậy, giới chuyên môn đánh giá Everton sẽ phải suy nghĩ trước lời đề nghị của Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto Martinez Đại gia Anh Ross Barkley Liverpool Man City Man United chuyen nhuong everton dai gia anh nhan trai dang Ngôi sao chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT