Quảng cáo

Liverpool chiêu mộ thành công ngôi sao của Southampton

Thứ sáu, 30/05/2014 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hàng loạt tờ báo thể thao uy tín của Anh như Sky Sports, Guardian, Sky Sports, Guardian, Dailymail…vừa đồng loạt đưa tin Liverpool đạt thỏa thuận mua Rickie Lambert từ Southampton với mức giá 4 triệu bảng.

 

Rickie Lambert, Rickie Lambert den liverpool, Lallana,Liverpool,MU,Southampton,Premier League,Ngoai hang Anh,chuyen nhuong,Lallana den liverpool,liverpool co LallanaLiverpool chiêu mộ thành công ngôi sao Rickie Lambert

 

Không thể lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay nhưng Liverpool có quyền tự hào vì họ đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 và giành quyền tham dự Champions League, đấu trường họ đã vắng bóng từ khá lâu. Vui mừng nhưng BLĐ Liverpool không ngủ quên trên chiến thắng mà lập tức lên kế hoạch chiêu mộ lực lượng, chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Để nâng cấp đội hình, BLĐ Liverpool sẽ chia ra khoảng 80 triệu bảng cho HLV Brendan Rodgers mua sắm. Nhìn vào đội hình hiện tại, vị chiến lược gia trẻ tuổi này sẽ phải tăng cường 1 thủ môn, 1 trung vệ, 1 tiền vệ và có thể thêm 1 tiền đạo.

 

Đi liền với những tuyên bố là hành động, khi mới đây hàng loạt tờ báo thể thao uy tín của Anh như Sky Sports, Guardian, Sky Sports, Guardian, Dailymail…vừa đồng loạt đưa tin Liverpool đạt thỏa thuận mua Rickie Lambert từ Southampton với mức giá 4 triệu bảng.

 

Lambert sinh ra tại Liverpool và có ý định rời khỏi St Mary trong mùa Hè này. Tiền đạo người Anh đã ghi 14 bàn trong 39 trận ở mùa giải trước và có 117 bàn trong 235 trận kể từ khi gia nhập Southampton từ Bristol Rovers vào năm 2009. Sau khi thuyết phục thành công Lambert, Liverpool sẽ hướng đến 1 ngôi sao nữa của Southampton là tiền vệ người Anh, Adam Lallana.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rickie Lambert Rickie Lambert den liverpool Lallana Liverpool MU Southampton Premier League Ngoai hang Anh chuyen nhuong Lallana den liverpool liverpool co Lallana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT