Quảng cáo

Rodrigo là mục tiêu tiếp theo của Arsenal

Thứ năm, 29/05/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha vừa tiết lộ thông tin, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo 23 tuổi Rodrigo của Benfica.

 

Tin chuyển nhượng,Arsenal,Rodrigo,Benfica,Tin chuyen nhuong,chuyen nhuong Arsenal,Tiền đạo ArsenalRodrigo là mục tiêu tiếp theo của Arsenal

 

Rodrigo, 23 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid và từng chơi 17 trận cho Bolton vào năm 2010 theo dạng cho mượn. Cũng trong năm đó, Rodrigo đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Benfica với mức giá chuyển nhượng là 6 triệu euro. Mới đây, anh lại gia hạn với Benfica đến năm 2019.

 

Do khó khăn về tài chính, Benfica đang muốn bán đi các cầu thủ chất lượng nếu được các CLB lớn đề nghị mức giá hợp lý. Mới nhất là bản hợp đồng Nemanja Matic bán cho Chelsea với mức giá 21 triệu bảng. Các chuyên gia nhận định việc Benfica bán Rodrigo chỉ còn là vấn đề thời gian.

 

Sau khi lên ngôi vô địch FA Cup, Arsenal đang rất muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp trong mùa Hè này để tìm lại sức mạnh cũng như những danh hiệu trong quá khứ. Hiện tại, Pháo thủ vẫn chưa đưa ra mức giá cụ thể cho thương vụ này. Đội bóng Anh vẫn theo sát từng động thái của Rodrigo và có thể sẽ hỏi mua ở thời điểm thích hợp.

 

Có hai CLB đang quan tâm đặc biệt tới Rodrigo là Zenit và Liverpool. Thậm chí, tờ O Jogo còn cho rằng Zenit đã ra giá 30 triệu bảng nhưng Rodrigo không mặn mà lắm với việc chơi bóng tại Nga.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Arsenal Rodrigo Benfica Tin chuyen nhuong chuyen nhuong Arsenal Tiền đạo Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo