Quảng cáo

Chia tay Chelsea, Samuel Eto'o sẽ đến Arsenal

Thứ năm, 29/05/2014 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hợp đồng có thời hạn 1 năm giữa Samuel Eto'o và Chelsea đã hết hạn và đôi bên sẽ không tiếp tục cộng tác, chính vì vậy tiền đạo này đang tích cực liên hệ với Arsenal nhằm tiếp tục ở lại Premier League chơi bóng.

 

Arsenal Chelsea,Eto'o,Tottenham,Spurs,Báo đen,chuyển nhượng Hè,Gà trống,Ngoại hạng Anh,The Blues,Mourinho,Premier League Samuel Eto'o đang rất muốn gia nhập Arsenal

 

Sau một mùa giải thi đấu cho Chelsea, Samuel Eto'o đã quyết định chia tay The Blues để đi tìm bến đỗ mới. Và theo những thông tin từ Goal.com, Samuel Eto'o đang đàm phán để gia nhập Arsenal, đội bóng cùng thành phố với Chelsea.

 

Dẫn lời tờ báo này thì có 2 lý do khiến Samuel Eto'o quyết tâm gia nhập Pháo thủ là vì muốn tiếp tục được chơi bóng ở Premier League, giải đấu đang được xem là hấp dẫn nhất hành tình. Thứ 2, thông qua Arsenal, Samuel Eto'o sẽ có cơ hội chứng tỏ cho HLV Mourinho thấy ông đã sai khi nghi ngờ tuổi tác của anh.

 

Mối quan hệ giữa Eto’o và Mourinho bắt đầu xấu đi kể từ sau tuyên bố mà Người đặc biệt hướng về tuổi tác của cậu học trò. Thời điềm đó, HLV Mourinho bóng gió cho rằng chân sút Cameroon đã 35 tuổi chứ không phải 32 như đã ghi trong hồ sơ.

 

Với Arsenal, họ cũng đang muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công và chiêu mộ Samuel Eto'o theo dạng chuyển nhượng tự do là điều đúng đắn.  Dù đã ngoài 30 nhưng Eto'o đã có 12 bàn thắng, 7 đường kiến tạo thành bàn cho Chelsea sau 32 trận ở mùa này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Chelsea Eto'o Tottenham Spurs Báo đen chuyển nhượng Hè Gà trống Ngoại hạng Anh The Blues Mourinho Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT