Quảng cáo

Ông chủ Man Utd, Malcolm Glazer qua đời

Thứ năm, 29/05/2014 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của nhiều tờ báo ở Anh và Mỹ thì ông chủ của Man Utd, Malcolm Glazer đã qua đời vào lúc 9h đêm qua (giờ Mỹ) hưởng thọ 86 tuổi.

Nội dung chính

 

Malcolm Glazer, man utd, Malcolm Glazer  qua doi, Malcolm Glazer  chet, Malcolm Glazer huong tho 86 tuoiMalcolm Glazer qua đời ở tuổi 86

 

Gia đình nhà Glazer (trong đó có Malcom Glazer) chính thức mua lại Man Utd từ năm 2005. Từ đó đến nay, Quỷ đỏ đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 1 Cúp liên lục địa.

 

Sau khi nhận được thông tin CT Malcom Glazer qua đời, Man Utd cũng gửi lời chia buồn và động viên sâu sắc với gia đình vị chủ tịch: “Mọi thành viên của Manchester United đều ở bên gia đình Glazer sau khi biết được thông tin Malcom Glazer đã qua đời.

 

Malcom ra đi để lại vợ của ông ấy, Linda, sáu người con và 16 người cháu. Toàn bộ ban lãnh đạo cũng như ban huấn luyện tại Manchester United đều dành lời chia buồn sâu sắc và chân thành với họ vào thời khắc khó khăn này.”

 

Ngoài Man Utd, tỷ phú Glazer còn là chủ sở hữu của đội bóng bầu dục Mỹ Tampa Bay Buccaneers, được ông mua lại từ năm 1995. Trang chủ của Buccaneers đã đăng thông báo chính thức về cái chết của ông chủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malcolm Glazer man utd Malcolm Glazer qua doi Malcolm Glazer chet Malcolm Glazer huong tho 86 tuoi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT