Quảng cáo

Nhanh chân, Liverpool sắp chiêu mộ thành công Hazard

Thứ ba, 27/05/2014 10:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhanh chân hơn những Everton và Crystal Palace giúp Liverpool tiến gần hơn đến chữ ký của tiền vệ Thorgan Hazard đang thuộc biên chế Chelsea.

 

Thorgan Hazard, liverpool, liverpool chieu mo Thorgan Hazard, Thorgan Hazard den liverpool, Thorgan Hazard chia tay chelsea, chelsea ban Thorgan Hazard cho liverpool Liverpool sắp chiêu mộ thành công Thorgan Hazard


Không thể lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay nhưng Liverpool có quyền tự hào vì họ đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 và giành quyền tham dự Champions League, đấu trường họ đã vắng bóng từ khá lâu. Vui mừng nhưng BLĐ Liverpool không ngủ quên trên chiến thắng mà lập tức lên kế hoạch chiêu mộ lực lượng, chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Để nâng cấp đội hình, BLĐ Liverpool sẽ chia ra khoảng 80 triệu bảng cho HLV Brendan Rodgers mua sắm. Nhìn vào đội hình hiện tại, vị chiến lược gia trẻ tuổi này sẽ phải tăng cường 1 thủ môn, 1 trung vệ, 1 tiền vệ và có thể thêm 1 tiền đạo đẳng cấp thế giới.

 

Mới đây, theo báo chí Anh thì Liverpool đã nhanh chân hơn Everton và Crystal Palace để thuyết phục Chelsea nhượng lại tiền vệ Thorgan Hazard, em trai của ngôi sao Eden Hazard. Dù đang thuộc biên chế The Blues nhưng Thorgan Hazard lại đang thi đấu cho  Zulte Waregem theo dạng cho mượn.

 

Ngôi sao này đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng và đã ghi được 16 bàn thắng cùng 20 pha kiến tạo thành bàn cho Zulte Waregem. Thành tích này giúp Thorgan Hazard giành lấy danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của giải Bỉ.

 

Đội bóng chủ sân Anfield đang tìm kiếm những phướng án để bổ sung cho hàng tấn công của mình vào mùa giải tới, khi mà họ sẽ phải góp mặt tại đấu trường Champion League. Chắc chắn lời đề nghị của Liverpool sẽ khiến Thorgan Hazard phải suy nghĩ, bởi đến The Kop cơ hội được thi đấu và tỏa sáng sẽ lớn hơn rất nhiều. Hơn nữa, Brendan Rodgers được biết đến là người rất giỏi trong việc phát hiện và giúp đỡ những tài năng trẻ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thorgan Hazard liverpool liverpool chieu mo Thorgan Hazard Thorgan Hazard den liverpool Thorgan Hazard chia tay chelsea chelsea ban Thorgan Hazard cho liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT