Quảng cáo

10 triệu bảng là số tiền Man Utd bỏ ra để lôi kéo Schweinsteiger

Thứ ba, 27/05/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Man Utd đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi gửi lời đề nghị chỉ vỏn vẹn 10 triệu bảng nhằm thuyết phục Bayern nhượng lại tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

 

Bastian Schweinsteiger, Bastian Schweinsteiger den man utd, man utd chieu mo Bastian Schweinsteiger, Bastian Schweinsteiger co gia 10 trieu bang10 triệu bảng là số tiền Man Utd bỏ ra để lôi kéo Schweinsteiger

 

Theo thông tin từ DailyMail số ra ngày hôm nay thì BLĐ Man Utd và tân HLV Van Gaal đã thống nhất lên phương án chèo kéo tiền vệ Bastian Schweinsteiger ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Vị chiến lược gia người Hà Lan xem cậu học trò cũ là người có thể vực dậy tuyến tiền vệ vốn đã rất ‘xuống cấp’ của Man Utd.

 

Tuy nhiên, mức giá mà Man Utd gửi đến Bayern khiến nhiều người khá sốc. Cụ thể, để thuyết phục Hùm xám nhượng lại đội phó của mình, Man Utd chỉ đưa ra số tiền 10 triệu bảng, con số quá thấp so với tài năng của Bastian Schweinsteiger.

 

Sở dĩ Man Utd đưa ra lời đề nghị thấp như vậy là vì năm nay Bastian Schweinsteiger đã 29 tuổi và anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Hơn nữa, mức lương của ngôi sao người Đức đang nhận là 8 triệu bảng/mùa, rất cao so với những đóng góp của anh và Hùm xám đang vân phân nên bán ngôi sao này nhằm có thêm kinh phí để chiêu mộ những ngôi sao trẻ và tiềm năng hơn.

 

Ngoài Bastian Schweinsteiger, HLV Van Gaal còn nhắm hàng loạt tài năng trẻ người Hà Lan, bao gồm hậu vệ phải Daryl Janmaat, trung vệ Bruno Martins Indi cùng hậu vệ đa năng Daley Blind. Tiền vệ Kevin Strootman đang nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng đầu gối vẫn đang được liên hệ và mức giá của ngôi sao đang chơi cho AS Roma rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bastian Schweinsteiger Bastian Schweinsteiger den man utd man utd chieu mo Bastian Schweinsteiger Bastian Schweinsteiger co gia 10 trieu bang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT