Quảng cáo

Chelsea đã ở rất gần với Ezequiel Lavezzi

Thứ hai, 26/05/2014 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quá trình chiêu mộ một sát thủ đẳng cấp thế giới của Chelsea đang có những biến chuyển tích cực khi họ tiến sát hơn đến chữ ký của tiền đạo Ezequiel Lavezzi đang thuộc biên chế PSG.

 

 Ezequiel Lavezzi,  Ezequiel Lavezzi den chelsea, chelsea chieu mo  Ezequiel Lavezzi,  Ezequiel Lavezzi  se den chelsea, tin chuyen nhuong chelsea, psg ban  Ezequiel Lavezzi cho chelseaMourinho đánh giá rất cao tài năng của Ezequiel Lavezzi

 

Trong công cuộc cải tạo hàng công, HLV Jose Mourinho đặc biệt quan tâm tới Ezequiel Lavezzi của PSG. Thực tế, tiền đạo người Argentina cũng cám cảnh với cuộc sống tại Paris. Anh không muốn mãi phải làm nền cho Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani.

 

Cách đây không lâu, người đại diện của Lavezzi là Alejandro Ives Mazzoni đã thân chinh tới London để gặp gỡ những người đứng đầu Chelsea. Phía PSG biết chuyện, nhưng họ không ngăn cấm. Giới chủ Qatar cũng sẵn sàng để Lavezzi đến với đội bóng thành London.

 

Lavezzi dù còn 2 năm hợp đồng và PSG cũng chưa muốn bán anh nhưng rất có thể chân sút 29 tuổi vẫn bị đem ra làm món hàng trao đổi trong trường hợp đội bóng thành Paris quyết mang Hazard về sân Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao người Bỉ hiện được xem là mục tiêu hàng đầu của HLV Laurent Blanc nhằm hiện thực hóa tham vọng đưa PSG vươn lên trở thành một thế lực thực sự tại đấu trường châu lục.

 

Lavezzi không phải là gương mặt quá xa lạ với các CĐV Chelesa. Trong cả 2 lần chạm trán gần nhất với The Blues tại Champions League, tiền đạo người Argentina đều trở thành nỗi ác mộng với đội bóng phía tây thành London. Anh ghi 2 bàn khi còn khoác áo Napoli và 1 bàn ở chiến thắng 3-1 trong trận tứ kết lượt đi mùa này.

 

Rất có thể ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 mở cửa, hai bên sẽ cử các đại diện đi qua lại lẫn nhau để đàm phán về một thương vụ trao đổi. Mất Hazard thực tế chẳng quá đáng lo với Chelsea vì trong đội hình của họ đã có những cầu thủ sẵn sàng trám vào vị trí của ngôi sao người Bỉ như Oscar, Willian, Mohamed Salah và thậm chí cả Schurrle. Cái họ cần chỉ là những tiền đạo biết ghi bàn.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ezequiel Lavezzi Ezequiel Lavezzi den chelsea chelsea chieu mo Ezequiel Lavezzi Ezequiel Lavezzi se den chelsea tin chuyen nhuong chelsea psg ban Ezequiel Lavezzi cho chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT