Quảng cáo

David Moyes trước cơ hội chinh chiến ở Champions League

Thứ hai, 26/05/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu HLV của Man Utd, David Moyes đang đứng trước cơ hội tiếp tục được chinh chiến tại Champions League khi đội vô địch Scotland, Celtic đang xem ông là sự thay thế xứng đáng cho HLV Neil Lennon.

 

David moyes bi sa thai, sa thai david moyes, Man Utd tim nguoi thay the david moyes, David Moyes,David Moyes den Celtic, Celtic thue david moyesDavid Moyes trước cơ hội chinh chiến ở Champions League

 

Sau những thành công cùng Everton, David Moyes đã được Sir Alex Ferguson tin tưởng và trao cơ hội khi ông về nghỉ hưu. Tuy nhiên, chỉ sau gần 10 tháng ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford ông đã bị sa thải.

 

Nguyên nhân khiến BLĐ Man Utd đưa ra quyết định nhanh chóng nhưng không quá bất ngờ đó là vì thành tích nghèo nàn của Quỷ đỏ ở Premier League cũng như Champions League. Sau khi bị sa thải, David Moyes đang chưa có việc làm và đi du lịch sau quãng thời gian không được như ý ở Man Utd.

 

Dù không tạo được dấu ấn nhiều nhưng thành tích trong quá khứ giúp David Moyes nhận được nhiều sự chú ý của các CLB tầm trung bình khá. Mới đây, theo truyền thông Anh  thì Chủ tịch Dermot Desmond của Celtic đang xem Moyes là ứng cử viên hàng đầu tiếp quản chiếc ghế mà HLV Neil Lennon bỏ lại sau 4 năm gắn bó.

 

Ông Dermot Desmond tin rằng ông có thể thuyết phục Moyes bằng một lời đề nghị không thể chối từ. Một trong những lợi thế của Celtic là tấm vé dự Champions League mùa giải tới. Theo những nguồn tin thân cận, David Moyes khá háo hức tới làm việc với những đội bóng sẽ tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David moyes bi sa thai sa thai david moyes Man Utd tim nguoi thay the david moyes David Moyes David Moyes den Celtic Celtic thue david moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT