Quảng cáo

Sau Benzema, Wenger nhắm thêm 1 ngôi sao của Real Madrid

Thứ hai, 26/05/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thành công với thương vụ Ozil, HLV Wenger tiếp tục nhắm đến những ngôi sao trong đội hình Real Madrid và sau Benzema, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục hỏi mua tiền vệ Khedira.

Nội dung chính

 

Benzema, Benzema den arsenal, arsenal chieu mo Benzema, Benzema se den arsenal, Khedira, arsenal muon co Khedira.Bộ ba này sẽ tái hợp tại Arsenal?

 

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự không thành công của Arsenal là hàng công. Chân sút chủ lực Giroud chính là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất ở Emirates. Mùa hè tới, sẽ không bất ngờ nếu HLV Wenger đưa về Arsenal một tiền đạo chất lượng. Và Benzema là cái tên được Giáo sư cân nhắc.

 

Ông nói về tương lai của tiền đạo người Pháp sau trận chung kết Champions League: "Một ngày nào đó, có lẽ Benzema sẽ chơi ở Premier League. Và cũng có thể cậu ấy sẽ chơi trận đấu cuối cùng cho Real Madrid hôm nay."

 

Benzema năm nay 25 tuổi, ghi được 22 bàn thắng cùng 14 đường chuyền thành bàn sau 46 trận mùa này. Anh hợp cùng Bale và Ronaldo tạo thành mũi đinh ba lợi hại ở Real Madrid. Tuy vậy, Real vẫn chưa hài lòng và đang cân nhắc khả năng bán Benzema để mua về một tiền đạo chất lượng hơn, như Luis Suarez chẳng hạn.

 

Song song với chiệc chiêu mộ tiền đạo người Pháp, HLV Arsene Wenger đã ngấm ngầm lên kế hoạch cải tổ đội hình với nhiều tên tuổi mới. Trong số đó, đáng chú ý nhất là Sami Khedira.

 

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Đức gần như không có suất đá chính do HLV Carlo Ancelotti tin dùng sơ đồ 4-3-3 với 3 sự ưu tiên là Alonso, Modric và Di Maria. Ở trận chung kết Champions League vừa qua với Atletico, Khedira đã được ra sân đá chính thay Alonso (treo giò). Tuy nhiên, do không thi đấu tốt, tiền vệ Đức đã bị HLV Ancelotti rút ra khỏi sân.

 

Cầu nối để Arsenal theo đuổi thương vụ này là Mesut Ozil, người có mối quan hệ rất thân thiết với Sami Khedira. Hiện tại, Khedira chỉ còn bản hợp đồng 1 năm với Real Madrid. Do đó, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này chỉ rơi vào khoảng 15-25 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Benzema den arsenal arsenal chieu mo Benzema Benzema se den arsenal Khedira arsenal muon co Khedira.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT