Quảng cáo

Man United ra quyết định cuối cùng vụ Fabregas

Chủ nhật, 25/05/2014 20:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi phía Barcelona xác nhận sẽ xem xét bán Cesc Fabregas trong mùa hè với giá 45 triệu bảng, dường như Man United đã thấy nản khi tuyên bố từ bỏ theo đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

Barcelona, Cesc Fabregas, Man United, man united mua fabregas, Tây Ban Nha, chuyen nhuong man united, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he

Man United từ bỏ thương vụ Cesc Fabregas

 

Thời gian gần đây báo chí Anh liên tục đăng tải những thông tin mới nhất trong thương vụ Cesc Fabregas của Man United, đội chủ sân Old Trafford nhiều lần có ý định liên hệ với Barca để theo đuổi mục tiêu của mình.

 

Sau khi nhận thấy ý đồ của Man United, phía Barca cũng tạo điều kiện cho Fabregas tới Old Trafford khi xác nhận rằng sẽ xem xét khả năng để anh ra đi ngay trong mùa hè này. Tưởng rằng đây sẽ là tin vui đối với Man United, nhưng không, bởi đội bóng xứ Catalan ra giá Cesc lên tới 45 triệu bảng.

 

Trước con số quá lớn mà Barca đưa ra, Man United không còn mặn mà trong vụ này và trong ngày hôm qua họ đã tuyên bố từ bỏ tham vọng này.

 

Rõ ràng phía Barca đang thách giá với Man United, trước đó họ chỉ mất khoảng 35 triệu bảng để đưa tiền vệ người Tây Ban Nha này về Nou Camp từ Arsenal. Hơn nữa, mùa giải vừa qua Cesc không thể hiện được nhiều và đang có dấu hiệu sa sút phong độ.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Man United theo đuổi Cesc Fabregas, năm ngoái đội chủ sân Old Trafford từng ra giá cho tiền vệ 27 tuổi này là 30 triệu bảng. Lúc đó Quỷ đỏ cũng đành bỏ cuộc vì phía Barca đòi hỏi giá quá cao.

 

Không theo đuổi Cesc Fabregas, tân HLV Louis Van Gaal sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác là Kevin Strooman, người đang khoác áo AS Roma.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Cesc Fabregas Man United man united mua fabregas Tây Ban Nha chuyen nhuong man united tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT