Quảng cáo

Man Utd sẵn sàng bán Marouane Fellaini với giá 15 triệu bảng

Thứ sáu, 23/05/2014 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Daily Star vừa tiết lộ một thông tin khá bất ngờ về việc Man Utd sẵn sàng chịu lỗ để bán tiền vệ Marouane Fellaini, người mà họ đã rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc để chiêu mộ từ đầu mùa giải vừa qua.

 

Marouane Fellaini, Man Utd, Man Utd ban Marouane Fellaini, Marouane Fellaini chia tay man utd, van gaal ban Marouane Fellaini, van gaal khong can Marouane FellainiMan Utd sẵn sàng bán Marouane Fellaini với giá 15 triệu bảng

 

Marouane Fellaini là bản hợp đồng lớn đầu tiên của cựu HLV David Moyes khi vị chiến lược gia người Scotland được bổ nhiệm dẫn dắt Man United mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Marouane Fellaini đã phải chịu đựng một quãng thời gian khó khăn tại Old Trafford.

 

Sau khi David Moyes bị sa thải, tương lai của Marouane Fellaini ở Man Utd cũng lung lay hơn bao giờ hết. Theo tiết lộ thì tân HLV Louis Van Gaal không thích phong cách chơi của tiền vệ người Bỉ và đã công khai khẳng định Marouane Fellaini là một cầu thủ dư thừa trong đội hình của Quỷ đỏ.

 

Mùa hè năm ngoái, Man United đã phải chi ra số tiền trị giá 27,5 triệu bảng để giành chữ ký của Marouane Fellaini từ Everton. Nhưng bất chấp kỷ lục ghi bàn ấn tượng cho Everton, Marouane Fellaini đã không ghi được bàn thắng nào trong 16 lần ra sân cho Man United ở tất cả các mặt trận.

 

Để có kinh phí chiêu mộ những mục tiêu tiềm năng, HLV Van Gaal dự định sẽ bán đi số ngôi sao không còn nhiều đóng góp. Hiện Fellaini là một trong những cái tên đầu tiên mà nhà cầm quân 62 tuổi đang muốn bán.

 

Thời gian gần đây, Fellaini đang nhận được sự quan tâm từ một số tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Arsenal, Napoli hay Galatasaray. Rất có thể, sau động thái này của Man Utd, 3 đội bóng này sẽ lập tức cử người bay sang sân Old Trafford để tiến hành đàm phán.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marouane Fellaini Man Utd Man Utd ban Marouane Fellaini Marouane Fellaini chia tay man utd van gaal ban Marouane Fellaini van gaal khong can Marouane Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT