Quảng cáo

Chelsea sẵn sàng ‘giải cứu’ Yaya Toure khỏi Man City

Thứ sáu, 23/05/2014 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận thấy những bất đồng giữa Yaya Toure và Man City, HLV Mourinho ngay lập tức đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

 

Yaya Toure , Yaya Toure den chelsea, Yaya Toure roi man city , man city ban Yaya Toure , Yaya Toure se toi man city , Yohan Cabaye den man city , man city chieu mo Yohan Cabaye , tin chuyen nhuong man cityChelsea sẵn sàng ‘giải cứu’ Yaya Toure khỏi Man City

 

Ngày 13/5 vừa qua là sinh nhật lần thứ 31 của Yaya Toure nhưng nó lại trùng ngày Man City giương cao chức vô địch Premier League. Điều đó khiến tất cả đã quên mất ngày trọng đại của tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Tất cả những gì Yaya Toure nhận được chỉ là lời chúc ngắn ngủi trên trang Twitter của CLB. Điều đó khiến cầu thủ này cảm thấy bực tức và muốn ra đi.

 

Sau khi hay tin, hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như AS Monaco, Paris Saint-Germain, Barcelona, Real Madrid và Chelsea đã lập tức đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Toure. Không những vậy, mới đây đích thân HLV Mourinho đã ra mặt để khẳng định sẵn sàng cung cấp một mức lương ‘khủng’ cùng vị trí chính thức ở Chelsea cho Yaya Toure.

 

Nên nhớ, Mourinho là người rất ngưỡng mộ khả năng chơi công thủ toàn diện của Yaya Toure. Nếu có cơ hội ký hợp đồng với tuyển thủ Bờ Biển Ngà, chắc chắn ông sẽ không bỏ lỡ.

 

Nhà cầm quân người Bồ đã yêu cầu lãnh đạo Chelsea cử người liên hệ với đại diện Yaya Toure để bàn về chuyện chuyển nhượng. Vấn đề nằm ở chỗ, Man City đang tỏ ra khá cứng rắn trước những chiêu trò mà Yaya Toure cùng người đạo diện Seluk bày ra. Họ khẳng định, sẽ không cho phép cầu thủ này ra đi.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Yaya Toure den chelsea Yaya Toure roi man city man city ban Yaya Toure Yaya Toure se toi man city Yohan Cabaye den man city man city chieu mo Yohan Cabaye tin chuyen nhuong man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT