Quảng cáo

Louis Van Gaal sẵn sàng để Juan Mata ra đi

Thứ hai, 26/05/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Express thì tân HLV Louis Van Gaal sẵn sàng nhượng lại tiền vệ sáng tạo Juan Mata cho bất kỳ đội bóng nào nếu nhận được mức giá hợp lý.

 

 Juan Mata,  Juan Mata chia tay Man utd, man utd ban  Juan Mata, Barcelona ban  Juan Mata voi gia 40 trieu bang,  Juan Mata se chia tay man utd,  Juan Mata tro lai la ligaLouis Van Gaal sẵn sàng để Juan Mata ra đi

 

Juan Mata đến Man Utd khi cựu HLV David Moyes còn tại vị với số tiền 37.1 triệu bảng và mức giá này cũng đang là kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử Quỷ đỏ. Sau khi chia tay Chelsea, Mata đã có được những thành công nhất định ở đội bóng mới với 6 pha lập công, 3 đường kiến tạo thành bàn sau 15 lần ra sân tại Premier League.

 

Dù vậy, HLV Van Gaal vốn nổi tiếng là người ưa thích sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Thế nhưng, ở Man Utd hiện nay có khá nhiều cầu thủ khác có thể đảm nhiệm vai trò hộ công như Wayne Rooney, Shinji Kagawa hay Adnan Januzaj.

 

Vì vậy, chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng bán Mata ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để có thêm kinh phí tăng cường sức mạnh tấn công biên cho nửa đỏ thành Manchester.

 

Hiện Van Gaal đang nhắm tới một số tiền vệ cánh như Marco Reus (Borussia Dortmund), Memphis Depay (PSV Eindhoven) hay Yevhen Konoplyanka (Dnipro Dnipropetrovsk). Giới thạo tin cho hay, nhà cầm quân 62 tuổi đang muốn mang về sân Old Trafford ít nhất 1 trong 3 cầu thủ này trước khi vòng chung kết World Cup 2014 khởi tranh vào giữa tháng 6 tới.

 

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tân HLV Luis Enrique đang xem Mata là một trong những cái tên hàng đầu mà ông đang muốn đưa về sân Nou Camp trong mùa hè này để thực hiện cuộc cải tổ đội hình Barca.

 

Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu bảng để nhanh chóng đưa Mata trở lại La Liga. Một mức giá khiến Man Utd phải lắng nghe và với những động thái mới từ HLV Van Gaal thì nếu thương vụ này xảy ra cũng không có quá nhiều bất ngờ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata Juan Mata chia tay Man utd man utd ban Juan Mata Barcelona ban Juan Mata voi gia 40 trieu bang Juan Mata se chia tay man utd Juan Mata tro lai la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT