Quảng cáo

Jurgen Klinsmann nói gì khi quyết định loại Donovan

Thứ bảy, 24/05/2014 14:35 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Jurgen Klinsmann vừa khiến nhiều người bất ngờ khi loại tiền đạo Landon Donovan khỏi danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2014.

 

World cup 2014, Landon Donovan, dt my, ĐT Mỹ Loại Landon Donovan, Landon Donovan khong co ten, Landon Donovan bi loai khoi DT My, DT My gach ten Landon DonovanLandon Donovan bị gạch tên khỏi danh sách 23 cầu thủ đến Brazil của ĐT Mỹ


Sau 3 trận giao hữu với Azerbaijan, Thổ Nhĩ Kỳ và Nigeria, HLV Jurgen Klinsmann đã quyết định rút gọn danh sách 30 cầu thủ sơ bộ xuống còn 23 người. có một điều khá bất ngờ là thuyền trưởng người Đức quyết định không điền tên tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Mỹ, Landon Donovan.

 

Landon Donovan năm nay 32 tuổi và đã có 5 bàn thắng sau 3 kỳ World Cup gần nhất. Ở giải Gold Cup vào mùa Hè năm ngoái, Donovan cũng đã thi đấu chói sáng và được bình chọn là cầu thủ hay nhất giải. Dù vậy, ở những trận đấu vòng loại World Cup 2014, chân sút này không thể hiện được nhiều và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

 

Việc HLV Jurgen Klinsmann không triệu tập Landon Donovan là một bất ngờ, bởi với giải đấu lớn như World Cup 2014 thì kinh nghiệm của tiền đạo này sẽ rất quan trọng với ĐT Mỹ. Giải thích cho quyết định rất bất ngờ này, thuyền trưởng người Đức cho biết: “Với tư cách HLV, bạn phải đưa ra quyết định dựa trên những gì bạn muốn thể hiện tại Brazil sắp tới. Tôi cảm nhận được một số nhân tố sẽ phù hợp hơn Landon trong việc sắp xếp đội hình.

 

Đây chắc chắn là một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp huấn luyện của tôi. Khi phải nói với một cầu thủ đã có nhiều thành tựu và cống hiến cho ĐTQG như anh ấy rằng anh ấy sẽ không nằm trong thành phần 23 cầu thủ chính thức”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT