Quảng cáo

Adnan Januzaj chính thức có trận đấu ra mắt ĐT Bỉ

Thứ ba, 27/05/2014 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tài năng trẻ đang chơi cho Man Utd, Adnan Januzaj đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo ĐT Bỉ.

 

Adnan Januzaj, Adnan Januzaj ra măt ĐT Bi, Adnan Januzaj chon ĐT Bi, Adnan Januzaj ra mat đt bi, Adnan Januzaj toa sangAdnan Januzaj chính thức có trận đấu ra mắt ĐT Bỉ

 

Để chuẩn bị một cách tốt nhất cho VCK World Cup 2014, ĐT Bỉ đã quyết định sẽ có một trận giao hữu với Luxembourg tại Genk. Đây không chỉ là cơ hội giúp HLV Marc Wilmots gắn kết đội hình mà còn là thời điểm thích hợp cho những ngôi sao trẻ có màn ra mắt tránh sự bỡ ngỡ ở sân chơi World Cup.

 

Ở trận đấu này, tài năng trẻ đang chơi cho Man Utd, Adnan Januzaj đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo ĐT Bỉ sau khi quyết định từ chối ĐT Anh. Dù không có được sự thể hiện tốt nhưng Adnan Januzaj cũng nhận được những đánh giá tích cực.

 

Lực lượng hùng hậu cùng đẳng cấp vượt trội giúp ĐT Bỉ có được bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 3, Lukaku là người lập công. Sau khi bị dẫn bàn, Luxembourg nhanh chóng tìm được bàn gỡ do công của Aurelien Joachim ở phút 13. Dù vậy đây là tất cả những gì Luxembourg có thể làm được, bởi sau đó Lukaku tái lập ưu thế dẫn bàn cho đội bóng áo đỏ trước khi hoàn tất cú hat-trick ở phút 54.

 

Ở những phút sau đó, Nacer Chadl và Kevin de Bruyne ghi thêm 2 bàn thắng nữa để giúp ĐT Bỉ có màn khởi động hoàn hảo cho World Cup 2014. Theo lịch trình, đội bóng của HLV Marc Wilmots còn chơi 2 trận giao hữu nữa với Thụy Điển và ĐT Tunisia trước khi lên đường sang Brazil tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 

Video bàn thắng: Bỉ 5-1 Luxembourg (Giao hữu quốc tế)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj Adnan Januzaj ra măt ĐT Bi Adnan Januzaj chon ĐT Bi Adnan Januzaj ra mat đt bi Adnan Januzaj toa sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT