Quảng cáo

Arsenal và Liverpool có thể sở hữu Loic Remy với giá siêu rẻ

Thứ hai, 26/05/2014 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai ông lớn của bóng đá Anh là Arsenal và Liverpool đang có cơ hội sở hữu Loic Remy với mức giá khá rẻ so với tài năng khi HLV Harry Redknapp tuyên bố sẽ để tiền đạo người Pháp ra đi nếu nhận được 8 triệu bảng.

 

Loic Remy,Loic Remy den tottenham,tottenham và Arsenal tranh gianh  Loic Remy,arsenal muon co Loic Remy,arsenal chieu mo thanh cong Loic Remy,Tin chuyen nhuong 2014,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong mua he,Arsenal và Liverpool có thể sở hữu Loic Remy với giá siêu rẻ

 

Loic Remy hiện đang thuộc biên chế của Queens Park Rangers nhưng tiền đạo này đã thi đấu cho Newcastle United theo một bản hợp đồng cho mượn suốt mùa giải này. Phong độ ấn tượng của Loic Remy ở Newcastle khiến nhiều đại gia ở giải Ngoại hạng Anh muốn có được sự phục vụ của anh. Trong số đó, Arsenal và Liverpool đang là hai đội bóng sốt sắng hơn cả.

 

Arsenal là đội nhập cuộc muốn có sự phục vụ của Loic Remy đầu tiên, Pháo thủ muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo khi trong tay của HLV Wenger không có nhiều tiền đạo đủ sức lãnh trọng trách ghi bàn. Olivier Giroud đang có dấu hiệu sa sút, Nicklas Bendtner sẽ bị bán khi mùa giải năm nay kết thúc. Vậy nên, chiêu mộ một sát thủ đang là nhiệm vụ quan trọng.

 

Trong khi đó, Liverpool đã hoàn thành mục tiêu trở lại Champions League thi đấu nên họ sẽ phải tìm kiếm những chân sút đẳng cấp nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Suarez.

 

Tham vọng sở hữu Loic Remy của Arsenal và Liverpool càng thêm có cơ hội khi mới đây, đich thân HLV Harry Redknapp của QPR tuyên bố sẽ để tiền đạo người Pháp ra đi nếu nhận được 8 triệu bảng, con số khá rẻ so với tài năng của Loic Remy.

 

HLV Redknapp chia sẻ: “Tôi nhận thấy cậu ấy (Loic Remy) không muốn trở lại QPR chơi bóng và anh ấy thể hiện nguyện vọng được thử sức tại sân chơi Champions League. Tôi không giám chắc những gì mình sẽ làm và tôi nghĩ anh ấy có điều khoản mua lại hợp đồng với một mức giá hợp lý. Chúng tôi không có nhiều lựa chọn và nếu nhận được lời đề nghị 8 triệu bảng, chúng tôi sẽ để cậu ấy ra đi.”

 

Video bóng đá: Tài năng của Loic Remy

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Loic Remy Loic Remy den tottenham tottenham và Arsenal tranh gianh Loic Remy arsenal muon co Loic Remy arsenal chieu mo thanh cong Loic Remy Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT