Quảng cáo

Trọng tài Howard Webb thừa nhận là fan của Man Utd

Thứ hai, 26/05/2014 16:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh Beanyman Sports, trọng tài nổi tiếng người Anh Howard Webb đã thừa nhận mình là một fan trung thành của Man Utd.

 

Howard Webb, Howard Webb la fan của man utd, man utd co fan Howard Webb, Howard Webb ham mo man utd, Howard Webb bi to ung ho man utdBằng chứng cho thấy Howard Webb là fan của Man Utd

 

Tháng 1/2011, Kenny Dalglish có trận đầu tiên sau khi trở lại làm việc Anfield. Liverpool chạm trán Man Utd và The Kop đã thua 0-1 sau khi Red Devils được hưởng penalty ngay phút đầu tiên. Howard Webb cho rằng Daniel Agger đã phạm lỗi với Dimitar Berbatov trong vòng cấm. Dalglish không nghĩ vậy.

 

Chiến lược gia người Scotland nói sau trận: “Tất cả như một trò hề”. Dalglish còn chỉ trích Webb trong việc rút thẻ đỏ trực tiếp với Steven Gerrard. Dalglish cho rằng 2 quyết định quan trọng của Webb đã làm hỏng trận đấu và khiến Liverpool thua oan.

 

Quá tức giận và cay cú sau thất bại, một học trò của Dalglish - Ryan Babel thậm chí đã cho đăng tấm ảnh Webb mặc áo M.U lên trang Twitter của mình. Để rồi sau đó, cầu thủ người Hà Lan này bị LĐBĐ Anh (FA) phạt 10.000 bảng.

 

Sau hành động của Babel, dư luận bắt đầu đặt ra nhiều câu hỏi hơn về việc liệu Howard Webb có phải một fan của Man Utd hay không? Về phần mình, vị Vua áo đen này một mực khẳng định ông không hề có tình cảm với Quỷ đỏ. “Tôi là CĐV của một đội bóng mà tên có chữ United, nhưng là Rotherham United chứ không phải Manchester United”

 

Dù vậy, mới đây trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Beanyman Sports, trọng tài nổi tiếng người Anh Howard Webb đã thừa nhận mình là một fan trung thành của Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Howard Webb Howard Webb la fan của man utd man utd co fan Howard Webb Howard Webb ham mo man utd Howard Webb bi to ung ho man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT