Quảng cáo

Chính thức: West Ham chiêu mộ thành công cựu sao Inter Milan

Thứ hai, 26/05/2014 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB West Ham đã chính thức chiêu mộ thành công cựu tiền đạo của Inter Milan, Mauro Zarate với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

 

Mauro Zarate,Mauro Zarate toi anh thi dau, west ham so huu Mauro Zarate, west ham chinh thuc co Mauro Zarate, west ham chieu mo thanh cong Mauro ZarateMauro Zarate từng có thời gian chơi bóng ở Premier League trong màu áo Birmingham


Zarate từng thi đấu cho Lazio, Inter Milan và có một thời gian ngắn sang Birmingham theo hợp đồng cho mượn nhưng chưa thật sự tỏa sáng. Hiện anh đã trở vệ quê nhà thi đấu cho Velez Sarsfield. Trở lại thi đấu ở quê nhà, Mauro Zarate thể hiện phong độ chói sáng và trở thành một trong những tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt nhất ở Argentina.

 

Chứng kiến những gì Mauro Zarate đã và đang thể hiện, HLV Sam Allardyce ngay lập tức yêu cầu BLĐ West Ham chiêu mộ ngay chân sút này nhằm bổ sung chất lượng cho hàng công rất mỏng của ‘Búa tạ’ ở mùa giải 2014-2015.

 

Vào ngày mai (27/5), Mauro Zarate sẽ đến Anh để kiểm tra y tế và không có gì thay đổi đôi bên sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm nhưng mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ.

 

Đích thân Mauro Zarate cũng chia sẽ anh đã gọi điện cho những người đồng đội là cựu cầu thủ West Ham, Carlos Tevez và Javier Mascherano trước khi trở lại Premier League. Zarate chia sẻ: “Đó là một cơ hội mới cho tôi. West Ham đã gọi cho tôi. Họ là một đội bóng tuyệt vời và bây giờ tôi nghĩ rằng mình đủ khả năng để thành công ở môi trường mới.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mauro Zarate Mauro Zarate toi anh thi dau west ham so huu Mauro Zarate west ham chinh thuc co Mauro Zarate west ham chieu mo thanh cong Mauro Zarate
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo