Quảng cáo

Chelsea vẫn quyết phá đám Man Utd vụ Luke Shaw

Thứ ba, 27/05/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc những thông tin từ báo chí Anh về việc Luke Shaw đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man Utd, HLV Mourinho vẫn quyết tâm chiêu mộ bằng được ngôi sao người Anh.

 

Chelsea,  Chelsea pha MU, Chelsea quyet co Luke Shaw, Man United,Luke Shaw,chuyen nhuong man united,chuyen nhuong southampton,man united chot vu luke shaw,chuyen nhuong mua he,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong 2014Chelsea vẫn quyết phá đám Man Utd vụ Luke Shaw

 

Theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail tiết lột thì Luke Shaw đang muốn chuyển tới Old Trafford thi đấu chứ không phải Chelsea và dường như thương vụ Shaw của Man United đang dần đi vào hồi kết khi Quỷ đỏ gửi lời đề nghị 27 triệu bảng tới Southampton nhằm có được chữ ký của cầu thủ trẻ người Anh này.

 

Ngoài việc thuyết phục Southampton nhả người, đội bóng thành Manchester còn lôi kéo Shaw với lời đề nghị trả lương khá hấp dẫn là 80.000 bảng/tuần. Nếu cập bến Old Trafford, Luke Shaw sẽ là sự thay thế hợp lý vị trí của Evra, người không còn giữ được phong độ vì lý do tuổi tác. Những điều kiện này dường như đã thuyết phục được ngôi sao người Anh, mọi việc chỉ còn chờ phía Man Utd và Southampton mà thôi.

 

Tuy nhiên, khi mọi việc chưa chính thức thì phía Chelsea không dễ dàng nhận thất bại. Theo thông tin từ chính Daily Mail thì HLV Mourinho đang rất quyết tâm chiêu mộ bằng được Luke Shaw để thay thế cho lão tướng Cole nhiều khả năng sẽ sang Mỹ chơi bóng ở mùa giải năm sau.

 

Phía Chelsea cũng sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng nhiều hơn 3 triệu của Man Utd, ngoài ra Mourinho đích thân lên tiếng về một vị trí cho Luke Shaw ở Stamford Bridge. Lời đề nghị của Chelsea khiến thương vụ Luke Shaw sẽ vô cùng căng thẳng và khó đoán.

 

Video bóng đá: Tài năng của Luke Shaw.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Chelsea pha MU Chelsea quyet co Luke Shaw Man United Luke Shaw chuyen nhuong man united chuyen nhuong southampton man united chot vu luke shaw chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo