Quảng cáo

Arsenal chi 6 triệu bảng chiêu mộ thủ thành của Norwich

Thứ tư, 28/05/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ Dailymail thì Arsenal đang quyết định duyệt chi 6 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành John Ruddy bên phía Norwich nhằm cạnh tranh với Wojciech Szczesny.

 

 John Ruddy, arsenal, arsenal chieu mo  John Ruddy,  John Ruddy den arsenal, arsenal chi 6 trieu bang cho  John Ruddy,  John Ruddy da la nguoi arsenal, arsenal sẽ co  John RuddyArsenal chi 6 triệu bảng chiêu mộ John Ruddy

 

Quá trình thương lượng gia hạn hợp đồng giữa Arsenal và Lukasz Fabianski không tìm được tiếng nói chung và thủ thành người Ba Lan sẽ chia tay Pháo thủ theo dạng chuyển nhượng tự do khi kỳ chuyển ngượng mùa Hè 2014 mở cửa.

 

Việc không thể thuyết phục Lukasz Fabianski khiến Arsenal chỉ còn Wojciech Szczesny là thủ môn đáng tin tưởng. Để cạnh tranh cũng như dự phòng trong trường hợp Wojciech Szczesny dính chấn thương hoặc thẻ phạt buộc Arsenal phải chiêu mộ gấp một thủ môn.

 

Sau nhiều sự lựa chọn thì Arsenal đang đưa ra xem xét đưa ra lời đề nghị nghiêm túc cho Norwich về trường hợp của thủ môn John Ruddy. HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao tài năng cũng như kinh nghiệm của Ruddy và ông sẵn sàng chi ra 6 triệu bảng để thuyết phục đội bóng vừa chia tay Premier League nhượng lại người.

 

Theo đánh giá của giới chuyên môn thì khả năng thành công của Arsenal trong thương vụ này là rất sáng. Bởi sau khi xuống hạng, Norwich sẽ mất đi một nguồn thu đáng kể và 6 triệu bảng là con số cần thiết giúp họ nâng cấp đội hình hòng tìm kiếm 1 suất trở lại giải đấu cao nhất xứ sở Sương mù.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Ruddy arsenal arsenal chieu mo John Ruddy John Ruddy den arsenal arsenal chi 6 trieu bang cho John Ruddy John Ruddy da la nguoi arsenal arsenal sẽ co John Ruddy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo