Quảng cáo

Ronaldo cho Messi ‘hít khỏi’ về fan trên trang mạng xã hội

Thứ tư, 28/05/2014 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thành công với chức vô địch Champions League cùng Real Madrid đã giúp Ronaldo vượt mặt Messi ở số lượng fan trên trang mạng xã hội.

 

Ronaldo, messi, ronaldo vs messi, Ronaldo cho messi hit khoi, Ronaldo xuat sac hơn messi, Ronaldo nhieu fan hon messiRonaldo cho Messi ‘hít khỏi’ về fan trên trang mạng xã hội

 

Giấc mơ Decima của Real Madrid đã được Ronaldo cùng đội đội hoàn thành sau khi đánh bại đội bóng hàng xóm Atletico Madrid. Không chỉ có được chiếc cúp vô địch Champions League danh giá mà thành tích này cùng giúp Ronaldo vượt qua Messi ở lượt ‘like’ của fan trên 2 trang mạng xã hội Facebool và Twitter.

 

Theo cánh tính của công ty nghiên cứu thị trường Repucom thì lượng ‘like’ mà fan giành cho Ronaldo tăng mạnh trong tháng 5. Cụ thể tính đến sau trận chung kết Champions League, số người thích 2 trang cá nhân của Facebool và Twitter lần lượt là 82 triệu và 26 triệu.

 

Lionel Messi, thường được xem là đối trọng với Ronaldo chỉ xếp thứ 2 trong danh sách này khi 57 triệu Facebool và 2 triệu ở Twitter. Có một điều khá bất ngờ là Gerard Pique vượt mặt nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới để xếp ở vị trí thứ 3.

 

Đứng ở vị trí thứ 4 là tiền đạo đang chơi cho Chelsea, Fernando Torres, Wayne Rooney góp mặt ở vị trí thứ 5. Trong danh sách này còn kể đến những cái tên khá đình đám là Iker Casillas, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và cựu ngôi sao Arsenal Thierry Henry….

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo messi ronaldo vs messi Ronaldo cho messi hit khoi Ronaldo xuat sac hơn messi Ronaldo nhieu fan hon messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT