Quảng cáo

Chính thức: Mauricio Pochettino tiếp quản ghế nóng ở Tottenham

Thứ tư, 28/05/2014 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin chính thức từ trang chủ của Tottenham thì đội bóng này đã thuyết phục thành công HLV Mauricio Pochettino ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 

 Tim Sherwood , Tim Sherwood chia tay tottenham , tottenham sa thai Tim Sherwood,Mauricio Pochettino, Mauricio Pochettino den tottenham, tottenham muon co Mauricio Pochettino Mauricio Pochettino tiếp quản ghế nóng ở Tottenham

 

Với tài năng của mình HLV Mauricio Pochettino đã giúp Southampton thi đấu khá bùng nổ và có được vị trí thứ 8 khi Premier League khép lại. Phong độ ấn tượng của đội bóng này một phần nhờ tài cầm quân này giúp ông lọt vào tầm ngắm của Tottenham. Tuy nhiên, nếu muốn có sự phục vụ của HLV Pochettino thì Tottenham sẽ phải chi ra 2 triệu bảng nhằm đền bù cho hợp đồng còn lại giữa vị HLV người Argentina và Southampton.

 

Đúng như dự đoán của báo chí Anh thì nhiều Tottenham đã đồng ý chi ra mức giải phóng hợp đồng này nhằm có được sự phục vụ của vị chiến lược gia trẻ tuổi nhưng rất tiềm năng này. Thông tin này đã được Tottenham xác nhận. “Chúng tôi vui mừng thông báo Mauricio Pochettino sẽ là HLV mới của Tottenham.

 

Mauricio là một HLV tài năng, với lối đá tấn công, rất hợp với lối chơi mà Tottenham đang theo đuổi. Mauricio có khả năng kích thích các cầu thủ, xây dựng tinh thần đồng đội tuyệt vời và quyết tâm chiến thắng cao.”

 

Trước khi Mauricio Pochettino được bổ nhiệm thì Tottenham còn có thêm 1 ứng cử viên khác nữa là  Frank de Boer. Dù vậy với những thành công ở Southampton đã giúp HLV người Argentina được lựa chọn. Háo hức với những thử thách ở đội bóng mới, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ: "Tottenhem là một đội bóng lớn và có lịch sử lâu đời. Được dẫn dắt một đội bóng như vậy là vinh dự cho cá nhân tôi và chúng tôi sẽ cố gắng đạt được thành tích cao ở mùa giải tới.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tim Sherwood Tim Sherwood chia tay tottenham tottenham sa thai Tim Sherwood Mauricio Pochettino Mauricio Pochettino den tottenham tottenham muon co Mauricio Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT