Quảng cáo

Ozil sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu Arsenal có 1 tiền đạo đẳng cấp thế giới

Thứ ba, 27/05/2014 16:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời nhận định của đội trưởng ĐT Đức Philipp Lahm về người đồng đội trong màu áo ĐT Đức, Mesut Oezil và Arsenal cần phải chiêu mộ 1 tiền đạo đẳng cấp thế giới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Ozil, ozil roi arsenal, arsenal de ozil ra di, ozil den psg, psg co ozil, ly do ozil sa sut , ozil sa sut vi dau , ozil dang tu ti , ozil thieu tu tin , Ozil sa sút, Pastore và Lavezzi den arsenalOzil sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu có đối tác phù hợp

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Arsenal và HLV Arsene Wenger khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bằng việc chi ra tới 42,5 triệu bảng để mua Ozil từ Real Madrid. Không phụ lòng mong đợi của đội bóng mới, tiền vệ người Đức hòa nhập nhanh chóng và góp công lớn vào thành tích ấn tượng của Pháo thủ.

 

Tuy nhiên, bước sang giai đoạn hai của mùa giải, Ozil đã sa sút phong độ trầm trọng. Ở hai trận vòng knock-out Champions League với Bayern Munich, ngôi sao 25 tuổi có màn thể hiện nhạt nhòa và chính anh là người đã sút hỏng quả phạt đền khiến Arsenal bị loại.

 

Với những màn trình diễn kém cỏi của mình, Ozil đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù cũng như không ít CĐV Arsenal. Nhiều người bắt đầu có những đánh giá và cho rằng Arsenal đã mua phải một món hàng hớ, Ozil là bản hợp đồng kỷ lục cũng như thất bại kỷ lục của Arsenal.

 

Dù vậy, có nhiều người vẫn lên tiếng ủng hộ Ozil và mới đây, đội trưởng ĐT Đức Philipp Lahm cho rằng nếu Arsenal muốn cựu cầu thủ Real Madrid chơi tốt cần tìm cho Ozil một đối tác phù hợp. Philipp Lahm chia sẻ: “Ozil đã chơi rất bùng nổ ở Real Madrid là do xung quanh anh ấy có quá nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Ronaldo, Benzema, Di Maria…Vậy nên, nếu Arsenal muốn Ozil thể hiện hết khả năng, hãy tìm kiếm một đối tác phù hợp với anh ấy.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil ozil roi arsenal arsenal de ozil ra di ozil den psg psg co ozil ly do ozil sa sut ozil sa sut vi dau ozil dang tu ti ozil thieu tu tin Ozil sa sút Pastore và Lavezzi den arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT