Quảng cáo

Olivier Giroud tiết lộ lý do Arsenal hụt hơi ở Premier League

Thứ năm, 29/05/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Olivier Giroud đã thừa nhận chính việc thiếu kinh nghiệm cũng như khả năng chịu sức ép kém là nguyên nhân khiến Arsenal hụt hơi ở cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải 2013-2014.

 

Olivier Giroud,Ozil,ozil roi arsenal,arsenal de ozil ra di,ozil den psg,psg co ozil,ly do ozil sa sut,ozil sa sut vi dau,ozil dang tu ti,ozil thieu tu tin,Ozil sa sút,Pastore và Lavezzi den arsenal, arsenal hut hoiOlivier Giroud tiếc nuối vì Arsenal hụt hơi ở Premier League

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Arsenal và HLV Arsene Wenger khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bằng việc chi ra tới 42,5 triệu bảng để mua Ozil từ Real Madrid. Không phụ lòng mong đợi của đội bóng mới, tiền vệ người Đức hòa nhập nhanh chóng và cùng đồng đội tạo nên thành tích ấn tượng của Pháo thủ.

 

Tuy nhiên, bước sang giai đoạn hai của mùa giải, những chấn thương cùng sa sút phong độ trầm trọng của các ngôi sao đã khiến Arsenal hụt hơi ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với những Chelsea, Man City và Liverpool. Đây là một điều khá đáng tiếc bởi, Arsenal đã có tổng cộng 128 ngày chiếm vị trí nhất bảng nhưng thất bại 5-1 trước Liverpool ở Anfield đã khiến họ chính thức mất ngôi đầu và không thể đòi lại.

 

Lý giải cho sự sa sút nhanh chóng của Arsenal ở giai được nước rút, tiền đạo Olivier Giroud cho rằng đó là sự thiếu ổn định cùng kinh nghiệm chiến đấu. Chân sút người Pháp cho biết: “Chúng tôi có sự khởi đầu hoàn hảo và chiếm lĩnh vị trí thứ nhất gần như cả giải đấu. Tuy nhiên, ở giai nước rút chúng tôi đã không có kinh nghiệm cần thiết.”

 

Ngoài việc chỉ ra nguyên nhân khiến Arsenal hụt hơi, Olivier Giroud còn khẳng định anh đang thấy thoải mái với vị trí của mình bất chấp những chỉ trích và tin đồn cho rằng Arsenal sẽ chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp để về cạnh tranh vị trí với mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olivier Giroud Ozil ozil roi arsenal arsenal de ozil ra di ozil den psg psg co ozil ly do ozil sa sut ozil sa sut vi dau ozil dang tu ti ozil thieu tu tin Ozil sa sút Pastore và Lavezzi den arsenal arsenal hut hoi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT