Quảng cáo

Man City muốn gây sốc với Frank Lampard

Thứ hai, 02/06/2014 15:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một động thái mới, Manchester City đang có ý định mượn Frank Lampard trong vòng 6 tháng trước khi tiền vệ này tới MLS thi đấu.

Nội dung chính

 

Man City mượn Lampard trong 6 tháng, Man City muốn có Frank Lampard, Frank Lampard chuyển tới New York FC, Lampard tới Mỹ thi đấu, Lampard tới New York FC Mỹ, Lampard rời Chelsea tới New York FC, Chelsea không gia hạn hợp đồng với Lampard, Frank Lampard Manchester City, Frank Lampard, Manchester CityManchester City muốn mượn Frank Lampard

 

Frank Lampard đã chia tay Chelsea và rất nhanh chóng, tiền vệ kì cựu này đạt được thỏa thuận gia nhập New York FC tại giải nhà nghề Mỹ, MLS.

 

Tuy vậy, mùa bóng mới tại xứ cờ hoa phải đến tháng 3 năm sau mới khởi tranh. Điều đó có nghĩa là Lampard sẽ không chơi bóng đỉnh cao trong khoảng 6 tháng tới và Manchester City đang có ý định mượn tiền vệ này trong nửa năm đó.

 

The Citizens muốn có Lampard để đáp ứng yêu cầu về số cầu thủ nội tối thiểu trong đội hình theo quy định của BTC Premier League bởi Barry và Lescott chắc chắn sẽ rời Etihad trong khi những cầu thủ bản địa khác như Rodwell, Richards và Sinclair chưa chắc đã ở lại.

 

Tiền vệ kì cựu này từng khẳng định sẽ không khoác áo bất cứ đội bóng Anh nào khác nhưng viễn cảnh 6 tháng ngồi chơi xơi nước có thể khiến anh suy nghĩ lại. Thêm nữa, New York FC hiện cũng đang thuộc sở hữu của City Football Group, đơn vị có thể xem là công ty mẹ của Man City. Cả Man City và New York FC đều đang được điều hành bởi cùng 1 người là C.E.O Ferran Soriano.

 

Frank Lampard thi đấu cho Chelsea kể từ năm 2001 sau khi chuyển tới Stamdorf Bridge từ West Ham với giá 11 triệu bảng. Dù là tiền vệ song anh đang là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất lịch sử The Blues. Cùng đội bóng áo xanh thành London, Lampard đã giành 3 chức vô địch Premier League, 4 Cúp FA, 2 Cúp Liên đoàn cũng như 1 chức vô địch Champions League và 1 chức vô địch Europa League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City mượn Lampard trong 6 tháng Man City muốn có Frank Lampard Frank Lampard chuyển tới New York FC Lampard tới Mỹ thi đấu Lampard tới New York FC Mỹ Lampard rời Chelsea tới New York FC Frank Lampard M Lampard Chelsea Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT