Quảng cáo

Hé lộ mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Van Gaal

Thứ hai, 02/06/2014 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Express, HLV Van Gaal đã dặn dò cộng sự ở MU bằng mọi giá phải chiêu mộ được tiền vệ người Hà Lan, Kevin Strootman từ AS Roma.

 

mục tiêu chuyển nhượng,Van Gaal,Kevin Strootman,MU,AS Roma,Mua cầu thủ,Chiêu mộ,Chuyển nhượng,Quỷ đỏ,Tiền vệ,Mục tiêu số 1,World Cup 2014,Tuyển thủ Hà Lan,Học trò Van Gaal,HLV MU,Man Untied

Kevin Strootman (số 8) rất được Van Gaal ưu ái trên tuyển Hà Lan

Do bận dẫn dắt ĐT Hà Lan tham dự VCK World Cup 2014 nên HLV Louis Van Gaal không thể chú tâm vào việc mua sắm cầu thủ cho MU. Trong lúc này, ông đã dặn dò các trợ lý và tuyển trạch viên của Quỷ đỏ dốc sức chiêu mộ tiền vệ đồng hương Kevin Strootman từ AS Roma. Cầu thủ này đã dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ tới tháng 10 năm nay nhưng Van Gaal vẫn tin tưởng anh sẽ cùng ông vực dậy Man United.

 

Theo tờ Daily Express, MU dự tính chi 25 triệu bảng để thuyết phục AS Roma nhả người. Mùa giải trước, đội bóng Ý chỉ phải chi 16 triệu bảng để mua Kevin Strootman từ PSV.

 

Trên tuyển Hà Lan, Kevin Strootman rất được lòng HLV Van Gaal và nhiều khả năng, anh cũng muốn đến MU khi được 'bật đèn xanh'. 

 

Trong kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, Quỷ đỏ cũng bày tỏ sự quan tâm tới Kevin Strootman nhưng cuối cùng, chính sự rụt rè đã khiến họ mất tiền vệ tài hoa này vào tay AS Roma.

 

Kevin Strootman sinh năm 1990, cao 1m85, đã đá 28 trận cho Roma ở mùa vừa qua, ghi 6 bàn. Vị trí sở trường của Kevin Strootman là tiền vệ trung tâm. Cầu thủ 23 tuổi có thể chơi như một tiền vệ phòng ngự lùi sâu, hoặc một tiền vệ sáng tạo. Strootman được đánh giá cao ở nhãn quan chiến thuật sắc bén dựa trên lối chơi hài hòa giữa sức mạnh, kỹ thuật và tốc độ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mục tiêu chuyển nhượng Van Gaal Kevin Strootman MU AS Roma Mua cầu thủ Chiêu mộ Chuyển nhượng Quỷ đỏ Tiền vệ Mục tiêu số 1 World Cup 2014 Tuyển thủ Hà Lan Học trò Van Gaal HLV MU Man Untied
Xem thêm
TIN NỔI BẬT