Quảng cáo

Man City sắp có người thay thế Yaya Toure

Thứ hai, 02/06/2014 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ The Metro, Man City đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ Fernando của Porto trong mùa hè này nhằm mục đích chuẩn bị cho sự ra đi của Yaya Toure.

 

 

Video bóng đá: Yaya Toure solo từ giữa sân ghi bàn vào lưới Aston Villa

 

Mọi rắc rối giữa Yaya Toure và Man City hiện vẫn chưa được giải quyết, tiền vệ này đã bất bình với BLĐ đội bóng khi họ quên ngày sinh nhật của anh. Theo tiết lộ từ chính người đại diện của Toure thì đây chính là lý do chính khiến anh muốn chia tay Etihad trong mùa hè này.

 

Yaya Toure, Man City, Fernando, Porto, Yaya Toure ra đi, Toure rời Man City, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, Man City tìm người thay Toure

Man City nhắm Fernando thay Toure

 

Trước khả năng Yaya Toure ra đi, BLĐ Man City cũng đã chuẩn bị kế hoạch tìm người thay thế. Có tin đồn cho rằng, nhà ĐKVĐ Premier League đã chú ý tới Yohan Cabaye của Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất từ tờ The Metro thì người Man City chọn không phải là Cabaye mà là Fernando của Porto. Theo đó, đội bóng thành xanh Manchester đã đạt mọi thỏa thuận mua Fernando và dự kiến sẽ đưa anh về sân Etihad trong tháng tới.

 

Trong tháng Giêng vừa qua, Man City đã tiến rất gần tới chữ ký của Fernando nhưng vì lúc đó họ muốn có cả Eliaquim Mangala nên thương vụ này đã bị đổ bể vì hai bên không không thống nhất về mặt tài chính.

 

Dù không tiết lộ chi tiết thỏa thuận của Man City với Porto, nhưng giá chuyển nhượng của Fernando sẽ rơi vào khoảng từ 12 đến 16 triệu bảng.

 

Fernando năm nay 26 tuổi, anh chính là ngôi sao sáng giá nhất của Porto ở mùa giải gần đây. Với màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ phòng ngự này đã thu hút khá nhiều sự chú ý của những đội bóng lớn, trong đó có Liverpool.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Man City Fernando Porto Yaya Toure ra đi Toure rời Man City Tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014 Man City tìm người thay Toure
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo