Quảng cáo

Adriano được liên hệ với đội bóng… nghiệp dư tại Italia

Thứ ba, 22/07/2014 16:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã lâu không thi đấu đỉnh cao tại châu Âu nhưng khó ai ngờ rằng Adriano giờ chỉ nhận được sự quan tâm từ… Serie D – hạng đấu cao nhất của các giải nghiệp dư tại Italia.

 

Adriano được đội bóng nghiệp dư tại Italia quan tâm, Adriano chuyển sang Terracina đội bóng nghiệp dư, Adriano chơi bóng tại Serie D, Adriano trở lại Italia, Adriano Terracina Serie D nghiệp dư, Adriano, TerracinaAdriano được đội bóng tại hạng 5 Italia là Terracina quan tâm

 

Đội bóng ‘dũng cảm’ đánh tiếng muốn có Adriano Terracina, đội bóng đang chơi tại Girone G – 1 trong 9 bảng đấu của Serie D, giải đấu hạng 5 của Italia.

 

Terracina cũng chỉ vừa được thăng hạng Serie D vào mùa giải 2012-2013. Tại mùa giải 2013-2014, đội bóng này gây bất ngờ khi kết thúc ở vị trí thứ 2 của Girone G. Nhưng theo luật, chỉ có đội đứng đầu mỗi bảng đấu gồm 18 đội được thăng hạng trực tiếp lên Serie C nên Terracina phải thi đấu vòng play-off.

 

Đáng tiếc là tại vòng đấu này, họ thất bại trước San Cesareo và không được thăng hạng. Có lẽ vì quyết tâm lên hạng chuyên nghiệp ở mùa giải tới nên đội bóng tí hon này mới đánh tiếng muốn có Adriano, cựu ngôi sao 1 thời của Inter Milan và ĐT Brazil.

 

Đại diện của tiền đạo này cũng đã lên tiếng sẽ ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng có trụ sở tại thủ đô Roma này.

 

Video bóng đá: Những pha bóng mang thương hiệu Adriano

 

Adriano từng là một trong những chân sút đáng sợ nhất Italia cũng như châu Âu. Anh từng khoác áo Inter, Parma, Roma, Fiorentina tại Italia cũng như các đội bóng Sao Paulo, Flamengo hay Corinthians tại quê nhà. Đội bóng gần nhất mà ‘Hoàng đế’ thi đấu là Atletico Paranaense hồi đầu năm 2014. Nhưng sau 3 tháng, đội bóng này cũng quyết định chia tay với cầu thủ lắm tài nhiều tật này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adriano được đội bóng nghiệp dư tại Italia quan tâm Adriano chuyển sang Terracina đội bóng nghiệp dư Adriano chơi bóng tại Serie D Adriano trở lại Italia Adriano Terracina Serie D nghiệp dư Adriano Terracina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT