Quảng cáo

Monaco đặt giá lần 2 cho ‘Kẻ cướp vợ’

Thứ ba, 22/07/2014 13:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã mất James Rodriguez (cho Real Madrid) và chuẩn bị mất nốt Radamel Falcao, Monaco đang gấp rút tìm ‘số 9’ mới để lấp vào khoảng trống mênh mông trên hàng tiền đạo.

 

Monaco ra giá 30 triệu euro cho Icardi của Inter Milan, Monaco mua Icardi thay Rodriguez và Falcao, Monaco mua Icardi thay James Rodriguez, Icardi rời Inter sang Monaco, Icardi Monaco, Mauro Icardi, Monaco, Inter MilanMonaco ra giá 30 triệu euro cho Icardi của Inter

 

Đội bóng nhà giàu AS Monaco đang rơi vào cảnh khóc dở mếu dở khi đã mất ngôi sao sáng James Rodriguez cho Real Madrid (88 triệu euro) và đang đối mặt nguy cơ mất nốt Radamel Falcao. Nhiều tiền mà vẫn chẳng thể giữ được quân, Monaco đang tìm kiếm 1 chân sút để bổ sung cho hàng công.

 

Sau khi lời đề nghị thứ nhất cho Mauro Icardi của Inter Milan bị từ chối, đội chủ sân Louis II tiếp tục gửi mức giá lần thứ 2 cho tiền đạo người Argentina. Dự kiến, mức giá mới mà Calcio Mercato cho là sẽ được ông chủ Rybolovlev sử dụng để thuyết phục đối tác Italia là 30 triệu euro.

 

Tiền đạo với biệt danh ‘Kẻ cướp vợ’ này cũng nhận được sự quan tâm từ Atletico Madrid song Inter cũng đã nói không với đối tác Tây Ban Nha, đội bóng sau đó đã bổ sung 1 chân sút rất chất lượng là Mario Mandzukic (từ Bayern).

 

Với lời đề nghị thứ 2 này của Monaco, Nerazzurri mà cụ thể là HLV Walter Mazzarri cũng không có ý định nhả người. Ông Mazzarri và chủ tịch Thohir coi Icardi là tương lai của đội bóng và ý định của họ là tiếp tục đặt niềm tin vào chân sút ‘lắm tài nhưng nhiều tật’ này.

 

Icardi mới 21 tuổi và mùa vừa qua có 9 bàn thắng sau 22 lần ra sân tại Serie A. Nhưng anh được nhớ đến nhiều hơn nhờ vụ lùm xùm với ‘quả bom sex’ Wanda Nara – vợ cũ của người bạn thân Maxi Lopez. Ngôi sao này cũng vừa làm đám cưới với cô đào rực lửa cách đây không lâu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco ra giá 30 triệu euro cho Icardi của Inter Milan Monaco mua Icardi thay James Rodriguez Icardi rời Inter sang Monaco Icardi Monaco Mauro Icardi Monaco Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT