Quảng cáo

Juve của Allegri chưa biết thắng: Bà đầm đang có gì trong tay?

Thứ sáu, 01/08/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Allegri đã có 2 trận đấu chỉ đạo Juventus nhưng họ vẫn chưa có được chiến thắng nào dù đối thủ chỉ là những đội vô danh và yếu cỡ Lucento hay Cesena.

 

Juve chưa thắng dưới thời HLV Allegri, Allegri chưa thắng trận nào cùng Juventus, Cesena 0-0 Juventus, Juventus hòa Cesena 0-0, Juventus thua đội bóng nghiệp dư Lucento, Massmiliano Allegri, Carlos Tevez, Andrea Pirlo, JuventusJuventus vẫn chưa có chiến thắng nào dưới thời Allegri

 

Trong trận đấu với Lucento, HLV Massimiliano Allegri sử dụng hàng thủ 4 người và đó là thảm họa. Thủng lưới 3 bàn trước 1 đội bóng nghiệp dư và nhận thất bại 2-3 là điều khó có thể chấp nhận được. Ngay lập tức, cựu HLV Milan đưa Juventus trở lại với sơ đồ 3 hậu vệ và phần thưởng là họ không bị thủng lưới bởi Cesena, tân binh của Serie A.

 

3-5-2 là trung tâm trong sự thành công của Antonio Conte trong 3 năm qua. Người kế nhiệm của ông có vẻ như đã hiểu ra tầm quan trọng của điều đó. Và như người ta vẫn nói, không ai lại đi thay đổi 1 công thức chiến thắng khi nó vẫn đang chiến thắng.

 

Carlos Tevez vẫn đóng vai trò quan trọng mang tính sống còn trong nhiệm vụ ghi bàn. Fernando Llorente đã lập cú đúp trước Lucento nhưng trong trận đấu với Cesena, anh chẳng làm nên trò trống gì. Vắng chân sút ghi bàn hàng đầu của mình, Juve tỏ ra thiếu cả ý tưởng lẫn sự quyết đoán trong việc tìm đến mành lưới đối phương.

 

Thống kế của WhoScored trong mùa giải 2013-2014 cho thấy El Apache dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bianconeri, trong khi đó ở nhiệm vụ kiến tạo chỉ có Lichtsteiner làm tốt hơn cầu thủ người Argentina (8 so với 7).

 

Andrea Pirlo vẫn sẽ là trung tâm trong mùa giải tới của Juventus. Có thể khẳng định như thế sau khi chứng kiến Juve thi đấu bế tắc trước Cesena. Nhìn cách Juve vận hành, có thể thấy mọi thứ vẫn xoay quanh Pirlo và Pirlo là trung tâm của mọi ý tưởng. Tiền vệ tài hoa với mái tóc lãng tử này là người có cơ hội rõ rệt nhất trong trận hòa không bàn thắng nhưng bị Nicola Leali (thủ môn thuộc biên chế Juventus) cản phá.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juve chưa thắng dưới thời HLV Allegri Allegri chưa thắng trận nào cùng Juventus Cesena 0-0 Juventus Juventus hòa Cesena 0-0 Juventus thua đội bóng nghiệp dư Lucento Massmiliano Allegri Carlos Tevez Andrea Pirlo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT