Quảng cáo

Napoli ra điều kiện với MU về ‘hàng hớ’ của David Moyes

Thứ hai, 04/08/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Marouane Fellaini sẽ bay đến Napoli ngay trong hôm nay nếu đội bóng chủ quản Manchester United đáp ứng yêu cầu cuối cùng của đội bóng Italia cho tiền vệ này.

 

Napoli chỉ mượn Fellaini nếu MU trả một nửa lương, MU vẫn phải trả 50000 bảng/tuần cho Fellaini dù đẩy sang Napoli, đến Napoli Fellani vẫn khiến MU tốn tiền, MU trả nửa lương cho Fellaini trong thời gian cho mượn ở Napoli, Fellaini đến Napoli cho mượn, Marouane Fellaini, Manchester United, NapoliNapoli chỉ mượn Fellaini nếu MU trả nửa lương của tiền vệ này

 

Tiền vệ cao kều Marouane Fellaini là mục tiêu của HLV Rafael Benitez trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của Napoli. Dù rất muốn sở hữu tuyển thủ quốc gia Bỉ song chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tỏ ra rất cứng rắn trong việc tiếp nhận ‘hàng hớ’ của David Moyes.

 

Cụ thể, Benitez và Napoli chỉ chấp nhận mượn Fellaini nếu Manchester United đồng ý chi trả một nửa mức lương của cựu tiền vệ Everton. Mức lương của Fellaini tại Old Trafford hiện tại là 100.000 bảng/tuần. Nếu chấp nhận điều kiện trên, có nghĩa là Quỷ đỏ vẫn sẽ phải còng lưng gánh 50.000 bảng/tuần lương của tiền vệ này dù anh không thi đấu cho đội bóng.

 

Tuy vậy, các nguồn tin từ cả Anh lẫn Italia đều cho biết với mong muốn tống khứ những tàn dư của triều đại David Moyes, BLĐ Man United sẽ chấp nhận điều kiện cuối cùng này.

 

Sunday Mirror đưa tin Man United sẽ chấp nhận trả nửa lương trong 1 năm tới cho Fellaini. Sky Sport Italia cho biết cầu thủ 26 tuổi sẽ có mặt tại Napoli trong hôm nay để tham gia buổi kiểm tra y tế bắt buộc với đội chủ sân San Paolo.

 

Cách đây ít ngày, chủ tịch De Laurentiis của Napoli cũng bật mí lí do khá hài hước khiến ông theo đuổi ngôi sao người Bỉ là vì mái tóc xù giống như sư tử của anh. Tuy vậy, sau World Cup, Fellaini đã xuống tóc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli chỉ mượn Fellaini nếu MU trả một nửa lương MU vẫn phải trả 50000 bảng/tuần cho Fellaini dù đẩy sang Napoli đến Napoli Fellani vẫn khiến MU tốn tiền MU trả nửa lương cho Fellaini trong thời gian cho mượn ở Napoli Fellaini đến Napoli cho mượn M
Xem thêm
TIN NỔI BẬT