Quảng cáo

Sau World Cup, Fellaini quyết định ‘lột xác’

Thứ sáu, 11/07/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi chia tay World Cup 2014, Marouane Fellaini quyết định thay đổi hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ khi chia tay với mái tóc xù thương hiệu.

 

Trước khi đặt chân tới Brazil tham dự VCK World Cup 2014, tiền vệ Marouane Fellaini đã tuyên bố rằng sẽ cắt bỏ mái tóc xù từ lâu đã là thương hiệu của mình nếu như ĐT Bỉ vô địch. Tuy nhiên, điều này sẽ không thể xảy ra được nữa bởi Quỷ đỏ đã dừng bước khi bị Argentina đánh bại ở vòng tứ kết.

 

World Cup 2014, Marouane Fellaini, chia tay với mái tóc xù, tóc xù thương hiệu, Fellaini xuống tóc, Man United, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng mùa hè

Marouane Fellaini quyết định 'xuống tóc'

 

Mặc dù ĐT Bỉ đã chia tay với giấc mơ vô địch thế giới năm nay, thế nhưng tiền vệ của Man United vẫn quyết định thay đổi hình ảnh của mình trong con mắt người hâm mộ. Hôm qua, đích thân Fellaini đã 'trình làng' kiểu tóc mới có tên 'Afro' trên twitter cá nhân. Ngay sau đó có rất nhiều người đã hưởng ứng hành động của Fellaini và hy vọng rằng anh sẽ lấy lại được phong độ kể từ mùa giải sắp tới.

 

Sự nghiệp của Marouane Fellaini không được thành công kể từ khi gia nhập Man United trong mùa hè năm 2012, tính tới thời điểm này anh mới chỉ có 21 lần khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester và chưa thể đóng góp được một bàn thắng.

 

Vừa chia tay Brazil, Fellaini hiện chưa được Man United triệu tập vì đang hưởng kỳ nghỉ hậu World Cup. Theo dự kiến, tiền vệ này sẽ trở lại Man United vào cuối tháng để chuẩn bị cùng đội bóng tham gia tour du đấu hè 2014 tại Mỹ. Tại đây thầy trò Van Gaal sẽ đá các trận giao hữu với LA Galaxy, Roma, Inter Milan và Real Madrid.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

World Cup 2014 Marouane Fellaini chia tay với mái tóc xù tóc xù thương hiệu Fellaini xuống tóc Man United tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man United chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT