Quảng cáo

Fellaini lên tiếng về thông tin sắp ‘bật bãi’ khỏi Man Utd

Thứ bảy, 05/07/2014 16:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thông tin không còn cơ hội tại Man Utd dưới triều đại tân HLV Van Gaal, tiền vệ Marouane Fellaini đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn và quyết tâm sẽ chứng minh giá trị của mình.

 

Marouane Fellaini, Marouane Fellaini roi man utd, man utd ban Marouane Fellaini, van gaal ban Marouane Fellaini,Marouane Fellaini  ghi ban cho ĐT Bỉ, Marouane Fellaini chia tay Man UtdMarouane Fellaini đang thể hiện tốt trong màu áo ĐT Bỉ ở World Cup 2014

 

Marouane Fellaini được David Moyes đưa về Man Utd với mức giá 27.5 triệu bảng. Áp lực về mức giá quá lớn khiến Marouane Fellaini không thể đáp ứng được kỳ vọng và bị ví là bản hợp đồng thất bại của Quỷ đỏ. Dù ở những trận cuối cùng của mùa giải vừa qua, Marouane Fellaini phần nào lấy lại phong độ nhưng chừng đó vẫn chưa đủ.

 

Không thi đấu tốt ở Man Utd nhưng Marouane Fellaini vẫn được HLV Marc Wilmot gọi vào ĐT Bỉ tham dự World Cup 2014. Khác với khi thi đấu ở Man Utd, những gì Marouane Fellaini làm được ở ĐT Bỉ là rất khả quan. Sau 4 trận đấu, Fellaini đã ghi được 1 bàn thắng.

 

Dù vậy, chừng đó xem ra vẫn chưa giúp Marouane Fellaini có thể thuyết phục được tân HLV Louis Van Gaal. Trong một phát biểu gần đây, vị chiến lược gia người Hà Lan bóng gió về danh sách cầu thủ sẽ phải chia tay Man Utd và trong đó có Fellaini.

 

Khi được hỏi về thông tin này, Marouane Fellaini đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn và quyết tâm sẽ chứng minh giá trị của mình. Ngôi sao có mái tóc xù này chia sẻ: “Chắc chắn đó là thông tin bịa đặt, tôi vẫn còn hợp đồng với Man Utd và tôi tôn trọng điều đó. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp nên sẽ chiến đấu hết mình cho đội bóng. Sau World Cup tôi sẽ nghỉ ngơi và quay lại chơi cho Man Utd.”

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 6 - 04/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  ĐỨC
 VTV6
thứ 7 - 05/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BRAZIL
 v  COLOMBIA
 VTV3
23:00 ARGENTINA
 v  BỈ
 VTV6
CHỦ NHẬT - 06/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 HÀ LAN
 v  COSTA RICA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Marouane Fellaini Marouane Fellaini roi man utd man utd ban Marouane Fellaini van gaal ban Marouane Fellaini Marouane Fellaini ghi ban cho ĐT Bỉ Marouane Fellaini chia tay Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT