Quảng cáo

Không đến Mỹ cùng Swansea, Michu chuẩn bị hành lí đến Napoli

Thứ năm, 10/07/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Napoli và Swansea đang đàm phán về tương lai của tiền đạo Michu sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha không cùng các đồng đội đến Mỹ chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Video bóng đá: Michu ghi bàn trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT Tây Ban Nha

 

Michu sẽ không lên máy bay sang Mỹ để tham dự tour du đấu mùa hè của Swansea mà sẽ ở lại Anh để giải quyết dứt điểm tương lai. Đại diện của Michu, công ty Bahia International đã xác nhận Napoli đang đàm phán về hợp đồng mượn tiền đạo người Tây Ban Nha có thời hạn 1 năm với Swansea.

 

Michu chuyển tới sân Liberty vào mùa hè năm 2012 từ Rayo Vallecano với giá chỉ 2,2 triệu bảng. Trong mùa giải đầu tiên cùng Thiên nga, anh nhanh chóng trở thành chân sút số 1 của đội với 22 bàn thắng trên mọi đấu trường. Nhưng mùa giải qua, tiền đạo 28 tuổi phải vật lộn với chấn thương và chỉ có 15 lần góp mặt trong đội hình xuất phát của Swansea.

 

Michu rời Swansea đến Napoli theo dạng cho mượn, Michu chuyển sang Napoli, Napoli mượn Michu từ Swansea 1 năm, Michu rời Swansea theo dạng cho mượn, Napoli Michu, Michu Napoli, Michu, Napoli, Swansea, Serie AMichu sẽ rời Swansea để đến Napoli theo dạng cho mượn

 

Napoli vừa nhận được sự cam kết của Gonzalo Higuain rằng anh sẽ ở lại sân San Paolo trong mùa giải tới, chấm dứt những tin đồn về việc gia nhập Barcelona. Nếu gia nhập đội bóng thành phố cảng, Michu sẽ là phương án dự phòng trong trường hợp El Pipita không thể ra sân.

 

Mùa hè chuyển nhượng của Napoli đến lúc này tỏ ra khá im ắng khi họ mới chỉ có được chữ kí của trung vệ người Pháp là Kalidou Koulibaly từ KRC Genk của Bỉ. Điều này trái ngược hẳn với AS Roma khi họ đã có tới 4 tân binh và đang tiếp tục khuấy động thị trường với những cái tên đáng chú ý khác như Xherdan Shaqiri hay Andriy Yarmolenko.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michu rời Swansea đến Napoli theo dạng cho mượn Michu chuyển sang Napoli Napoli mượn Michu từ Swansea 1 năm Michu rời Swansea theo dạng cho mượn Napoli Michu Michu Napoli Michu Napoli Swansea Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT