Quảng cáo

Không có tiền, Milan lại phải đem cầu thủ ra đổi

Thứ hai, 07/07/2014 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AC Milan chuẩn bị có tân binh tiếp theo. Nhưng để có cầu thủ này, họ phải đem tiền đạo Alessandro Matri ra để trao đổi.

 

AC Milan chiêu mộ Sime Vrsaljko từ Genoa, AC Milan đổi Matri lấy Vrsaljko của Genoa, Matri đến Genoa Vrsaljko đến AC Milan, Sime Vrsaljko AC Milan, Matri Genoa, AC Milan, Alessandro Matri, Sime VrsaljkoMilan đổi tiền đạo Matri để lấy hậu vệ Vrsaljko từ Genoa

 

Trong vài ngày qua, báo chí Italia đã tiết lộ tin tức AC MilanGenoa đang đàm phán về tương lai của một số cầu thủ. Giờ thì Sky Sport Italia đã cho biết những ai liên quan đến thương vụ trao đổi này. Đó là Sime VrsaljkoAlessandro Matri.

 

Tiền đạo 29 tuổi Matri không thể hiện được điều gì sau khi chuyển tới Milan từ Juve với bản hợp đồng trị giá 12 triệu euro trả dần làm 4 đợt. Tháng Giêng vừa qua, anh cũng bị đẩy tới Fiorentina theo dạng cho mượn và cũng không để lại mấy ấn tượng.

 

Trong khi đó, hậu vệ Vrsaljko là một trong những phát hiện của mùa giải trong màu áo Genoa và góp mặt trong đội hình ĐT Croatia tham dự World Cup 2014. Cách đây 1 năm, cầu thủ 22 tuổi gia nhập Grifone từ đội bóng quê nhà Dinamo Zagreb với mức phí khoảng 4 triệu euro.

 

Genoa đang ‘khát’ tiền đạo bởi Alberto Gilardino đang trên đường tái ngộ HLV Marcello Lippi tại Guangzhou Evergrande. Các tiền đạo còn lại như Giuseppe Sculli, Emmanuele Calaio hay Moussa Konate không phải là những người đáng tin cậy cho nhiệm vụ ghi bàn. Đó là lí do vì sao chủ tịch Preziosi lại chấp nhận phương án đổi lấy Matri.

 

Trong một diễn biến khác, tiền vệ Valter Birsa của Milan sẽ gia nhập Chievo theo dạng cho mượn sau khi HLV Filippo Inzaghi thông báo rằng anh không nằm trong kế hoạch sử dụng ở mùa giải tới. Trước đó, Antonio Nocerino cũng đã gia nhập Torino theo dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan chiêu mộ Sime Vrsaljko từ Genoa AC Milan đổi Matri lấy Vrsaljko của Genoa Matri đến Genoa Vrsaljko đến AC Milan Sime Vrsaljko AC Milan Matri Genoa AC Milan Alessandro Matri Sime Vrsaljko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT