Quảng cáo

Inter sẽ bán nửa tá cầu thủ

Thứ tư, 06/08/2014 19:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với sự xuất hiện của Pablo Osvaldo và Gary Medel, Inter sẽ phải bán đi những người không còn nằm trong kế hoạch sử dụng để cân đối lực lượng cũng như tài chính.

 

Inter bán 6 cầu thủ, Inter thanh lí nửa tá cầu thủ, Inter bán Guarin Kuzmanovic Taider Schelotto Campagnaro và Silvestre, giám đốc Inter tuyên bố bán 6 cầu thủ, Osvaldo và Medel gia nhập Inter, Inter Milan, Serie AInter Milan sẽ bán 6 cầu thủ từ giờ đến hết kì chuyển nhượng mùa hè

 

Pablo Osvaldo và Gary Medel đều đã có mặt để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức hoàn thành hợp đồng để trở thành cầu thủ của Inter Milan. Đây sẽ là cầu thủ thứ 6 và thứ 7 gia nhập đoàn quân xanh đen trong mùa hè này bên cạnh một loạt các cầu thủ trở về sau hợp đồng cho mượn.

 

Sau giải đấu giao hữu IC Cup có thể nói là chấp nhận được trên đất Mỹ, nhiệm vụ của giám đốc thể thao Piero Ausilio bây giờ sẽ là đẩy đi những người không cần thiết, bất kể là cho mượn hay bán đứt.

 

Cái tên đầu tiên trong danh sách này được tin là Fredy Guarin. Nerazzurri yêu cầu phí chuyển nhượng 15 triệu euro cho cầu thủ người Colombia. Những đội bóng vẫn còn quan tâm đến anh gồm Monaco và Manchester United.

 

Một tiền vệ khác là Zdravko Kuzmanovic cũng đang thu hút được sự quan tâm của các đội bóng nhỏ ở Đức và Tây Ban Nha. 2 cầu thủ Schelotto Taider đang chuẩn bị hành lí để đến Southampton như là 1 phần trong hợp đồng mượn Osvaldo.

 

Hai người còn lại là bộ đôi hậu vệ người Argentina, Hugo Campagnaro và Matias Silvestre. Hai vũ công tango nơi hàng phòng ngự này có thể sẽ chuyển tới các đội bóng khác trong phạm vi biên giới Italia. Campagnaro có thể gia nhập Genoa trong khi Silvestre có thể trở lại đội bóng cũ Palermo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter bán 6 cầu thủ Inter thanh lí nửa tá cầu thủ Inter bán Guarin Kuzmanovic Taider Schelotto Campagnaro và Silvestre giám đốc Inter tuyên bố bán 6 cầu thủ Osvaldo và Medel gia nhập Inter Inter Milan Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT