Quảng cáo

Chiêu mộ Osvaldo, Inter có toàn ‘Vũ công’ trên hàng tiền đạo

Thứ ba, 05/08/2014 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pablo Osvaldo đã có mặt Milan và hôm nay sẽ tham gia buổi kiểm tra y tế với Inter Milan trước khi chính thức đặt bút kí vào hợp đồng mượn kéo dài 1 năm.

 

Osvaldo đến Inter Milan theo dạng cho mượn, Inter mượn Osvaldo từ Southampton 1 năm, tiền đạo Inter toàn người Argentina, Osvaldo Inter Milan, Pablo Osvaldo, Mauro Icardi, Rodrigo Palacio, Ricardo Alvarez, Inter MilanVới Osvaldo, Inter có hàng công toàn Argentina

 

Pablo Osvaldo là 1 tuyển thủ Italia nhưng anh sinh ra tại Buenos Aires, Argentina. Anh có quốc tịch Italia là nhờ… cụ, một người Italia nhập cư vào Argentina từ thế kỉ 19.

 

Với sự xuất hiện của tiền đạo lắm tài nhiều tật này, hàng công của Inter Milan mùa này tiếp tục ngập tràn các vũ công tango. Mùa trước họ có Rodrigo Palacio, Mauro Icardi và Diego Milito. Hỗ trợ cho họ là tiền vệ tấn công Ricky Alvarez, người vừa giành ngôi á quân World Cup 2014 cùng Albiceleste.

 

Đấy là còn chưa kể đến tiền đạo dự bị Ruben Botta. Cầu thủ 24 tuổi này đã là người của Inter cách đây 1 năm nhưng vì các giấy tờ thủ tục và chấn thương nên từ mùa giải 2014-2015, anh mới chính thức khoác áo Nerazzurri.

 

Một ngôi sao tấn công khác cũng mang trong mình dòng máu tango là Ezequiel Schellotto. Cầu thủ chạy cánh này đã trở về sau 1 năm lang bạt theo dạng cho mượn tại Sassuolo và Parma. Anh cũng sinh ra tại Argentina nhưng hiện đang mang quốc tịch Italia.

 

Không biết đặt niềm tin vào Osvaldo có đúng hay không tiền đạo nhận lương 2 triệu euro này cho biết khi vừa đặt chân tới sân bay: “Tôi phản ứng thế nào về những ý kiến cho rằng tôi không phù hợp với Inter ư? Tôi chẳng bao giờ là người phù hợp cả”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Osvaldo đến Inter Milan theo dạng cho mượn Inter mượn Osvaldo từ Southampton 1 năm tiền đạo Inter toàn người Argentina Osvaldo Inter Milan Pablo Osvaldo Mauro Icardi Rodrigo Palacio Ricardo Alvarez Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT