Quảng cáo

Osvaldo trở về Serie A khoác áo Juventus

Thứ bảy, 01/02/2014 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 28 tuổi người Ý gốc Argentina Dani Osvaldo đã rời Southampton để trở về Serie A, khoác áo Juventus theo hợp đồng cho mượn 6 tháng kèm điều khoản cho phép Juventus mua đứt vào cuối mùa với giá 19 triệu euro.

 

tin chuyen nhuong Juventus, Juventus, Argentina Dani OsvaldoOsvaldo trở về Serie A khoác áo Juventus

 

Trong thời gian qua, Juventus tích cực tìm kiếm một tiền đạo để làm dày thêm hàng tấn công của họ và HLV Antonio Conte luôn hướng đến Osvaldo. Ngược lại, tiền đạo 28 tuổi này cần một nơi anh có thể thường xuyên thi đấu để nuôi hi vọng được gọi vào tuyển Ý tham dự World Cup 2014.

 

Ở những mùa bóng vừa qua, Osvaldo chơi khá hay trong màu áo AS Roma và được Southampton chiêu mộ vào đầu mùa bóng 2013-2014 với giá kỷ lục của đội. Tại Soutampton, Osvaldo ghi được 3 bàn trong 13 lần ra sân ở Giải ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, vừa qua Osvaldo đã bị chính Southampton cấm thi đấu 3 trận do ẩu đả với đồng đội Jose Fonte trên sân tập.

 

Trong khi đó, Inter Milan cũng vừa tăng cường lực lượng bằng bản hợp đồng mua tiền vệ kiến thiết lối chơi người Brazil Hernanes từ Lazio. Cái giá mà Inter Milan phải trả cho Lazio là 18 triệu euro và có thể tăng lên thành 20 triệu euro, tùy vào phong độ của Hernanes.

 

Trong bốn năm sắp tới, Hernanes sẽ chơi cho Inter Milan với mức lương 2,8 triệu euro/năm. Tiền vệ 28 tuổi này cho biết anh đến Inter Milan không phải vì tiền mà do muốn một sự thay đổi trong cuộc đời cầu thủ.

 

Kể từ khi chuyển về Lazio từ Sao Paolo (Brazil) hồi năm 2010, Hernanes trở thành linh hồn của đội, chơi tổng cộng 154 trận, ghi 40 bàn thắng, với thành tích cao nhất là chiếc Cúp QG Ý mùa bóng 2012-2013. Hernanes cũng có mặt trong đội hình Brazil đoạt Confederations Cup 2013.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong Juventus Juventus Argentina Dani Osvaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT