Quảng cáo

Rafael Marquez trở lại châu Âu

Thứ ba, 05/08/2014 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ kì cựu Rafael Marquez đã quyết định trở lại châu Âu sau 4 năm, kể từ ngày anh rời Barcelona tại Tây Ban Nha.

 

Rafael Marquez đến Hellas Verona, Rafael Marquez trở lại châu Âu, Rafael Marquez đến Italia chơi bóng Hellas Verona, Rafael Marquez Hellas Verona, Rafael Marquez, Hellas Verona, Serie ARafael Marquez gia nhập Hellas Verona tại Italia

 

Đội trưởng ĐTQG Mexico, trung vệ Rafael Marquez đã đồng ý gia nhập Hellas Verona của Serie A từ đội bóng Club Leon ở quê nhà với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản cho phép gia hạn thêm năm thứ 2.

 

Marquez dẫn dắt Club Leon giành chức vô địch quốc gia Mexico cách đây 1 năm. Anh cũng là đội trưởng của Tricolor trong hành trình rất thành công tại World Cup 2014 trên đất Brazil mùa hè này.

 

Rafael Marquez đã được chuyển nhượng sang Hellas Verona của Serie A Italia”, trang chủ của đội bóng Mexico xác nhận, “Chúng tôi hi vọng rằng chuyến phiêu lưu mới của anh ấy sẽ gặt hái nhiều thành công”.

 

Trên twitter cá nhân, cựu trung vệ Barcelona cũng giành lời cảm ơn đến người hâm mộ quê nhà: “Cảm ơn Leon vì những niềm vui và những thử thách trong thời gian qua. Các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi”.

 

Cách đây 4 năm, sau khi rời Barca, Marquez đến Mỹ khoác áo New York Red Bulls. Sau 2 năm chinh chiến tại xứ cờ hoa nhưng không mấy thành công, anh trở lại quê nhà khoác áo Leon.

 

Marquez từng chinh chiến tại Pháp, Tây Ban Nha và đã giành được rất nhiều danh hiệu: VĐQG Pháp, vô địch Cúp quốc gia Pháp (với Monaco), VĐQG Tây Ban Nha, vô địch Cúp nhà vua Tây Ban Nha, vô địch siêu cúp Tây Ban Nha, Champions League, siêu cúp châu Âu, Cúp thế giới các CLB (với Barcelona).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael Marquez đến Hellas Verona Rafael Marquez trở lại châu Âu Rafael Marquez đến Italia chơi bóng Hellas Verona Rafael Marquez Hellas Verona Rafael Marquez Hellas Verona Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT