Quảng cáo

Del Piero vẫn chưa chịu nghỉ hưu

Thứ hai, 04/08/2014 18:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã ở tuổi 39 nhưng Alessandro Del Piero khẳng định anh chưa hề nghĩ đến chuyện treo giày và quyết tâm kéo dài sự nghiệp thi đấu của mình thêm ít nhất 1 năm nữa.

 

Del Piero muốn chơi bóng thêm 1 năm, Del Piero chưa muốn giã từ sân cỏ, Del Piero vẫn muốn chơi bóng dù đã 39 tuổi, Del Piero rời Sydney FC nhưng chưa giải nghệ, Del Piero đội trưởng các ngôi sao A-League giao hữu Juventus, Alessandro Del Piero, Sydney FC, JuventusDel Piero chưa muốn giải nghệ dù đã 39 tuổi

 

Cựu ngôi sao của Juventus, tiền đạo Alessandro Del Piero khẳng định anh chưa nghĩ đến chuyện giã từ sân cỏ.

 

Trận đấu chuyên nghiệp gần đây nhất của ngôi sao này là trận đấu thuộc vòng đấu cuối cùng của A – League (giải VĐQG Australia) giữa Sydney FC và Melbourne Victory vào tháng 4. Del Piero vừa trở lại Úc để đảm nhiệm tấm băng đội trưởng đội các ngôi sao A – League chuẩn bị có trận giao hữu với Juventus, đội bóng cũ của anh tại sân vận động ANZ vào ngày 10/8 tới.

 

Nhiều người cho rằng trận đấu với Juve sẽ là lần cuối anh xỏ giày ra sân, song đích thân cầu thủ 39 tuổi đã bác bỏ điều này:

 

Tôi không nghĩ vậy đâu”, Alex trả lời các phóng viên, “Đó có thể là trận đấu cuối cùng của tôi tại Úc nhưng kế hoạch của tôi là tiếp tục thi đấu. Bây giờ tôi cần phải xem xét đâu là lựa chọn tốt nhất giữa những cơ hội tôi có nhưng ý muốn của tôi là tiếp tục thi đấu”.

 

Từng có tin đồn Del Piero sẽ tới Trung Quốc để gia nhập Guangzhou Evergrande của HLV đồng lương Marcello Lippi khi hợp đồng của anh với Sydney FC kết thúc vào tháng 4 vừa qua nhưng cuối cùng điều đó đã không thành hiện thực. Hiện vẫn chưa biết huyền thoại sống của Juve sẽ chọn đâu là bến đỗ tiếp theo và có thể là cuối cùng của mình:

 

Chưa có gì cụ thể cả nên tôi chẳng thể chia sẻ gì nhiều với các bạn. Tôi đã theo đuổi đam mê này từ khi mới 19 tuổi và tôi luôn nghe theo nó. Tôi muốn chơi bóng, thêm ít nhất 1 năm nữa”, Del Piero cho biết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Del Piero muốn chơi bóng thêm 1 năm Del Piero chưa muốn giã từ sân cỏ Del Piero vẫn muốn chơi bóng dù đã 39 tuổi Del Piero rời Sydney FC nhưng chưa giải nghệ Del Piero đội trưởng các ngôi sao A-League giao hữu Juventus Alessandro Del Piero Sydney FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT