Quảng cáo

Alessandro Del Piero xác nhận sẽ rời Sidney FC

Thứ hai, 28/04/2014 22:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alessandro Del Piero đã chính thức xác nhận thông tin sẽ chia tay Sidney FC ngay trong Hè này.

 

Del Piero chuyển tới Sidney FC vào năm 2012 theo một hợp đồng trị giá 2,2 triệu bảng. Anh đã thi đấu 48 trận cho Sydney FC và ghi được 24 bàn thắng.

 

Alessandro Del Piero, Sidney FC, Seria A, ĐT Italia, Bóng đá Ý, chuyển nhượng, Guangzhou Evergrande

Del Piero chia tay Sidney FC sau 2 mùa gắn bó

 

Ở trận đấu cuối cùng với Sydney FC, Del Piero đã không thể giúp đội bóng này tránh khỏi trận thua 1-2 trước Melbourne Victory. Ngay sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, Del Piero cũng quyết định sẽ chia tay Sidney FC ngay trong Hè này.

"Australia, đã đến lúc tôi phải nói lời tạm biệt", Del Piero tuyên bố trên trang web của mình. "Cuộc phiêu lưu của tôi với Sidney FC đã đến lúc kết thúc và thậm chí ngay cả khi điều đó khiến tôi buồn, tôi vẫn phải báo với CLB về quyết định của mình"

"Đó không phải là một quyết định dễ dàng bởi cuộc sống của tôi ở trong và ngoài sân cỏ ở đây thật tuyệt vời. Australia sẽ mãi ở trong trái tim tôi.", tiền đạo 39 tuổi nói thêm.

 

Alessandro Del Piero, Sidney FC, Seria A, ĐT Italia, Bóng đá Ý, chuyển nhượng, Guangzhou Evergrande

Buổi lễ ra mắt của Alessandro Diamanti tại Guangzhou Evergrande

 

Cũng theo một số nguồn tin cho biết thì Alessandro Del Piero hiện đang được liên hệ để chuyển sang thi đấu cho Guangzhou Evergrande, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Marcello Lippi ngay trong mùa Hè này.

Trước đó, đồng hương của Del Piero là Alessandro Diamanti cũng chuyển đến thi đấu cho nhà ĐKVĐ Champions League châu Á từ Bologna vào đầu tháng 2 với bản hợp đồng trị giá 6,9 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alessandro Del Piero Sidney FC Seria A ĐT Italia Bóng đá Ý chuyển nhượng Guangzhou Evergrande
Xem thêm
TIN NỔI BẬT