Quảng cáo

Thắng Barca lúc nào cũng sướng

Thứ năm, 07/08/2014 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Rafael Benitez của Napoli khẳng định như vậy sau khi đội bóng của ông giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha trong trận giao hữu rạng sáng nay.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 0-1 Napoli (Giao hữu)

 

HLV Rafael Benitez tỏ ra cực kì phấn khích khi Napoli của ông tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng khi đánh bại Barcelona trong trận giao hữu mới diễn ra rạng sáng nay, 7/8, với tỉ số 1-0.

 

Blerim Dzemaili là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 80 sau 1 cú sút xa khiến thủ môn tân binh Claudio Bravo của Blaugrana lóng ngóng để bóng bay vào lưới.

 

Napoli 1-0 Barcelona, Barcelona 0-1 Napoli, video Barcelona 0-1 Napoli, Benitez sướng khi Napoli đánh bại Barca, Dzemaili ghi bàn Napoli thắng Barca 1-0, Rafael Benitez, Blerim Dzemaili, Napoli, BarcelonaNapoli đánh bại Barcelona trong trận giao hữu

 

Cựu chiến lược gia của Liverpool, người đã thực hiện tới 10 sự thay đổi trong hiệp 2 của trận đấu, hài lòng với thành quả của đội nhà trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới:

 

Chiến thắng trước Barcelona lúc nào cũng rất tuyệt. Bây giờ thì những chàng trai của tôi là những người xứng đáng được khen ngợi”, Benitez cho biết.

 

Nhưng ngoài màn trình diễn của các cá nhân, điều khiến tôi hài lòng là tính tập thể của toàn đội. Chúng tôi chơi tốt cả trong tấn công và phòng ngự và đây là một kết quả tốt cho đợt tập huấn trước mùa giải”.

 

Trước khi hạ Barca, đội bóng Italia cũng đã đánh bại PAOK của Hy Lạp với tỉ số 2-0 trong trận giao hữu cách đây 4 ngày. Sau trận đấu này, Napoli sẽ còn 1 trận giao hữu cũng rất đáng chú ý nữa với Paris Saint-Germain (ngày 12/8) trước khi chính thức bắt đầu mùa giải 2014-2015 tại Serie A bằng trận đấu mở màn với Genoa trên sân khách (ngày 1/9).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli 1-0 Barcelona Barcelona 0-1 Napoli video Barcelona 0-1 Napoli Benitez sướng khi Napoli đánh bại Barca Dzemaili ghi bàn Napoli thắng Barca 1-0 Rafael Benitez Blerim Dzemaili Napoli Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT