Quảng cáo

Xác định bến đỗ mới của tiểu Pele

Thứ năm, 07/08/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những động thái mới nhất cho thấy AC Milan đã tìm được bến đỗ cho Robinho, tiền đạo từng được mệnh danh là Tiểu Pele.

 

Robinho rời AC Milan chuyển sang Santos, Robinho khoác áo Santos lần thứ 3, Robinho rời châu âu về Brazil, Robinho trở lại Santos lần thứ 3, Robinho rời AC Milan, Robinho Santos, Robinho, AC Milan, SantosRobinho sẽ trở lại khoác áo Santos lần thứ 3 trong sự nghiệp

 

Chủ tịch CLB Santos, ông Odilio Rodrigues cho biết Robinho gần như chắc chắn sẽ quay trở lại Brazil thi đấu sau khi những buổi đàm phán với AC Milan đạt được những bước tiến vững chắc và đáng khích lệ.

 

Buổi đàm phán đang tiến triển rất tốt và chúng tôi đang nỗ lực hết mình để đưa anh ấy trở lại. Robinho đã đồng ý giảm các yêu cầu cá nhân so với ban đầu. Hi vọng chúng tôi có thể gửi tặng một món quà đến với người hâm mộ”, chủ tịch Santos trả lời kênh truyền hình của đội bóng.

 

Bản thân tiểu Pele cũng gián tiếp xác nhận điều này khi đăng một tweet trên trang twitter cá nhân kèm bức ảnh mình trong màu áo Santos: “Với kĩ thuật và kỉ luật, hiến máu vì tình yêu. Cho lá cờ đã dạy tôi làm thế nào để chiến đấu với lòng nhiệt thành và niềm tin”.

 

Nếu đồng ý kí hợp đồng với Santos, đây sẽ là lần thứ 3 Robinho khoác áo ông lớn của bóng đá Brazil. Lần đầu tiên là khi anh mới bước vào sự nghiệp. Peixe là nơi ươm mầm tài năng của tiền đạo này khi anh ghi được 61 bàn sau 141 trận trong giai đoạn 2002-2005.

 

Lần thứ 2 Robinho khoác áo Santos khi bị Manchester City đẩy về Brazil theo dạng cho mượn nửa sau mùa giải 2009-2010. Trong quãng thời gian 6 tháng đó, ngôi sao này ghi được 11 bàn sau 23 lần ra sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robinho rời AC Milan chuyển sang Santos Robinho khoác áo Santos lần thứ 3 Robinho rời châu âu về Brazil Robinho trở lại Santos lần thứ 3 Robinho rời AC Milan Robinho Santos Robinho AC Milan Santos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT