Quảng cáo

Allegri sắp thoát cảnh thất nghiệp

Thứ ba, 11/03/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Massimiliano Allegri, cựu HLV của AC Milan sẽ sớm quay trở lại nghiệp cầm quân trong thời gian tới. Nhưng ông sẽ không làm việc ở cấp CLB mà là cấp độ ĐTQG.

 

Allegri thoát cảnh thất nghiệp, Allegri sẽ trở thành HLV ĐT Hi Lạp, ĐT Hy Lạp liên hệ Allegri, Allegri thay Fernando Santos làm HLV ĐT Hy Lạp, Hy Lạp dự World Cup 2014 Brazil, World Cup 2014 BrazilAllegri sẽ trở lại nghiệp cầm quân trong vai trò HLV ĐT Hy Lạp

 

Từ khi bị AC Milan sa thải đến nay, Allegri vẫn đang ở trong tình cảnh ‘ngồi chơi xơi nước’. Nhưng không lâu nữa, ông sẽ quay trở lại với cuộc sống bóng đá khi nhiều khả năng sẽ trở thành HLV tiếp theo của ĐT Hy Lạp.

 

HLV đương nhiệm của Hy Lạp là ông Fernando Santos sẽ rời khỏi vị trí này sau khi World Cup 2014 tại Brazil kết thúc. Liên đoàn bóng đá Hy Lạp đã có những liên hệ đầu tiên với cựu chiến lược gia của AC Milan. Họ tỏ ra rất nghiêm túc trong việc thương thảo với Allegri và dự kiến trong ít ngày tới, HLV người Italia sẽ bay sang đất nước của các vị thần để thương thảo hợp đồng.

 

Video bàn thắng: Sassuolo 4-3 AC Milan (Vòng 19 - Serie A)

 

Allegri bị AC Milan sa thải hồi đầu tháng Một sau chuỗi thành tích tệ hại của CLB khi chỉ đứng ở giữa bảng xếp hạng. Trong trận đấu cuối cùng của mình trên băng ghế huấn luyện của Rossoneri, đội bóng của ông đã phải nhận thất bại 3-4 trước tân binh Sassuolo dù đã sớm dẫn trước tới 2-0. Đáng chú ý, tiền đạo mới 19 tuổi Domenico Berardi đã một mình lập poker khiến Milan ôm hận. Cú poker của tiền đạo thuộc biên chế Juventus chính là giọt nước làm tràn li khiến cựu HLV Cagliari mất ghế.

 

Tại World Cup 2014 sắp tới, Hy Lạp nằm ở bảng  cùng các đối thủ khá đồng cân đồng lạ là Colombia, Bờ Biển Ngà và đại diện châu Á, Nhật Bản. Trận đấu đầu tiên của họ sẽ là với đối thủ Nam Mỹ, Colombia vào ngày 14 tháng Sáu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Allegri thoát cảnh thất nghiệp Allegri sẽ trở thành HLV ĐT Hi Lạp ĐT Hy Lạp liên hệ Allegri Allegri thay Fernando Santos làm HLV ĐT Hy Lạp Hy Lạp dự World Cup 2014 Brazil World Cup 2014 Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT